Re: Camry Club - Thế hệ 87 - 91
Tháo tablo thì em nghĩ ae trên diễn đàn ít ai đã tháo (chỉ những ai ngông như em mới zám tháo thui), nên sau khi tháo xong em cũng tiện thể đưa ra cách tháo để ae nào không ngại sẽ tháo được 1 cách dễ dàng, thực ra để tháo rời tablo cũng rất nhanh chóng và dễ dàng.
1. Tháo 2 thanh nhựa ốp lường cửa ra. 2 thanh này chỉ cần lấy ví dẹp nại ra, vị trí nại là tại điểm đầu, điểm giữa và điểm cuối, mỗi điểm 1 ngàm gài chặt vào lỗ lường cửa
2. Tháo bệ bên dưới của bên tài:
- Tháo ốp loa, lấy vít dẹp nại ra
- Tháo 1 ốc 6mm trong ốp loa, 4 ốc 6mm be6b dưới.
- Tháo công tắc dimmer, tháo 1 ốc trong đó ra
- Tháo công tắc Cruise, tháo 1 ốc bên trong chổ công tắc Cruise
- Hạ bệ dưới xuống
3. Tháo bệ dưới bên phụ xuống
- Tháo ốp loa, tháo 1 ốc trong ốp loa
- Tháo hộc để đồ ra (cái hộc đen bên trong thôi), tháo 2 tán 6mm bên trong hộc ra
- Tháo 4 tán 6mm bên dưới
- Hạ bệ bên phụ xuống
4. Tháo mặt dưỡng
- Tháo 2 ốc vít pake
- Rút mồi thuốc ra
- Kéo mặt dưỡng ra, mặt dưỡng chỉ có 4 ngàm, 2 trên và 2 dưới
5. Tháo đầu Audio
- Tháo 4 vít pake ra
- Rút đầu Audio ra
- Tháo jack cắm trong Audio ra
6. Tháo bộ Center Clush (gọi là bệ giữa)
- Tháo 2 ốc vít pake 2 bên
- Lôi ốp giữa ra
7. Tháo Vô lăng
- Tháo mặt ốp vô lăng (có chữ Camry), tháo 1 ốc vít bên dưới, gỡ nhẹ lên, gỡ dây điện báo còi ra
- Lấy chìa khóa 19mm tháo con tán 19 nằm giữa vô lăng, con tán này chỉ vặn nhẹ ra rồi giật vo lang ra thôi nhe, đừng lấy con tán ra vội vì đề phòng khi giật volang mạnh quá mà ko có con tán giữ lại thì volang bay vào mặt đấy. Cái này em chưa bị nhưng học hỏi được từ lần đi chỉnh vo lang.
Tới đây giai đoạn chuẩn bị cho việc tháo tablo gần như hoàn tất, nghỉ mệt tí sẽ chuyển qua phần tablo vĩ đại.