Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Em cảm ơn bác xe em không có van hằng nhiệt, ít khi nào kim chỉ lên vạch giữa. Cái này em không biết mua ở đâu? Hôm trước garanti >=1000, bật máy lạnh >=1300, chạy hao xăng nãn luôn. Vào gara không chỉnh được. Hôm rồi nhờ 1 a không phải gara chỉnh xuống vầy, chạy ít hao xăng em đỡ lo hơn.
chiếc 87 cũ của em van hằng nhiệt cũng không có, kim nhiệt lên xuống vô tư tùy theo nhiệt dộ, không đứng yên một chổ. E chạy đường xa cũng chỉ 7l/100km thôi.
Vụ ga cao mà không chỉnh xuống được thì phần lớn do cổ ga bị hở nhiều (bướm không khít) và hộp đo gió có vấn về. Chiếc 89 sau này của em cũng bị ga cao như vậy, lúc nào cũng nằm 1500r/p không thể hạ xuống được. e thay cổ ga, hộp đo gió hết 2chai4. giờ galenty chỉnh xuống vô tư. 700r/p nhưng vẫn còn chỉnh thấp hơn nữa được.
 
Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Sao các Cụ cứ k chịu hiểu nhẩy . Nhát bỏ xừ , thay máy đục lại số máy thì ứ dám chơi , sao cứ khổ thân đi mua máy với sườn nhỉ.
Cứ bảo mua máy về sàng đồ , giữ lốc máy cũ lại . Cho hỏi sàng đc gì????
Máy đổ hơi , ra khói => sơ mi ( xi lanh) , pítong , bạc lỏng . Mà sơmi ( xilanh) nằm đâu ? Thưa nó cố đijnh trong lốc máy .
Vậy mua cái máy phải về giữ lốc cũ , lấy bộ pítong ...thế chì chẳng khác nào "trai tân fac bà già" . Muốn bót , khít giống trai Tân fac gái zin thì phải đóng sơmi cái lốc cũ .
Vậy sao k đong sơmi cái lốc cũ ( theo xe) rồi mua bộ pitong , bạc mới . Hoặc xoáy sơmi lên "cốt 2" ( P/S: máy xăng lên 1 lần 2 cốt , STD Lên 0,5)
Cốt xấu thì mài , chịu chơi thì thay .
Mua cái máy làm gì cho tốn kém khi lá gan chưa đủ gan để đujc số.
Ở dưới miền tây này nhìu thiệt thòi hơn xì phố bác ui!!!
đóng số kg ai dám làm vì trách nhiệm hình sự!!!kkk còn gan thì e nhỏ lém!!!
E rất cám ơn lời phân tích của Bác, e hỏi máy vì ông thợ dưới e nói thay máy mới đi nên e cứ bị lăn tăn !!!!
Các bác may mắn mua được xe ngon, còn e xui mua nhằm xe rất xấu nên e nó nằm viện nhìu hơn phục vụ e!!!
 
  • Like
Reactions: trung76cahg
Hạng D
12/10/11
1.167
901
113
HCM
Ở dưới miền tây này nhìu thiệt thòi hơn xì phố bác ui!!!
đóng số kg ai dám làm vì trách nhiệm hình sự!!!kkk còn gan thì e nhỏ lém!!!
E rất cám ơn lời phân tích của Bác, e hỏi máy vì ông thợ dưới e nói thay máy mới đi nên e cứ bị lăn tăn !!!!
Các bác may mắn mua được xe ngon, còn e xui mua nhằm xe rất xấu nên e nó nằm viện nhìu hơn phục vụ e!!!
ờ, xe mềnh mới mua đâu có ngon đâu bác
ta nói nó "zin" gì mà so với Taxi còn chưa chắc nữa mà

P/s : em là bác gì hôm trước thổi được cái xe đấy
 
Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Sao các Cụ cứ k chịu hiểu nhẩy . Nhát bỏ xừ , thay máy đục lại số máy thì ứ dám chơi , sao cứ khổ thân đi mua máy với sườn nhỉ.
Cứ bảo mua máy về sàng đồ , giữ lốc máy cũ lại . Cho hỏi sàng đc gì????
Máy đổ hơi , ra khói => sơ mi ( xi lanh) , pítong , bạc lỏng . Mà sơmi ( xilanh) nằm đâu ? Thưa nó cố đijnh trong lốc máy .
Vậy mua cái máy phải về giữ lốc cũ , lấy bộ pítong ...thế chì chẳng khác nào "trai tân fac bà già" . Muốn bót , khít giống trai Tân fac gái zin thì phải đóng sơmi cái lốc cũ .
Vậy sao k đong sơmi cái lốc cũ ( theo xe) rồi mua bộ pitong , bạc mới . Hoặc xoáy sơmi lên "cốt 2" ( P/S: máy xăng lên 1 lần 2 cốt , STD Lên 0,5)
Cốt xấu thì mài , chịu chơi thì thay .
Mua cái máy làm gì cho tốn kém khi lá gan chưa đủ gan để đujc số.
Em cũng không được ...gan lém nên cái máy giữ lại cái lốc. Còn bi nhiêu là thay tất, thay luôn cái quy lát. nói chung giờ chạy rất êm. độ bền thì ..... chưa bít vì mới làm lại có 6 tháng, chạy chưa được 300 mile.
 
Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
ờ, xe mềnh mới mua đâu có ngon đâu bác
ta nói nó "zin" gì mà so với Taxi còn chưa chắc nữa mà

P/s : em là bác gì hôm trước thổi được cái xe đấy
Khi nào e có lên xì phố xin hầu ca phê bác sau đó bác chỉ e vụ "thổi" nha!! Qua hình thấy xe bác đẹp quá!!
 
  • Like
Reactions: truongkhoi2004