Hạng B2
26/4/12
165
5
16
35
Uống ống pô
img1433e.jpg

Các loại bầu nổ
img1438ib.jpg

Khoét cản
img1439xb.jpg

Hàn van chia ống xả
img1443qh.jpg

img1437m.jpg

Hàn van pô
img1459eo.jpg

img1456si.jpg

Làm pát treo chống rung
img1449wn.jpg

img1460f.jpg

img1465cj.jpg

img1464vo.jpg

Hệ thống pô
img1470ne.jpg

Mạ kẽm chống gỉ sét
img1473dq.jpg

Làm công tắc đóng mở van
img1445y.jpg

Hoàn tất hai bên
img1469z.jpg


Clip pô nổ on/off
[tube]http://youtu.be/n8VbbteuWi0[/tube]


 
Last edited by a moderator:
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
Vậy khi mở bên bô gắn thêm thì bên kia không đóng lại hả bác? Nếu như vậy sẽ mất áp lực, kết quả là hao xăng, hiệu suất kém
 
Hạng B2
26/4/12
165
5
16
35
PVT nói:
Vậy khi mở bên bô gắn thêm thì bên kia không đóng lại hả bác? Nếu như vậy sẽ mất áp lực, kết quả là hao xăng, hiệu suất kém
Bên em độ pô on/off nghĩa là vẫn giữ lại bầu nổ zin của xe và lắp thêm bầu nổ lớn, có van đóng ngắt điều khiển bằng điện. Như vậy thì khi bác đi trong thành phố thì chỉ cần đóng công tắc van pô sẽ đóng lại và luồn hơi chỉ qua bầu nổ zin của xe. Khi bác chạy đường trường hoặc cao tốc thì mở công tắc van sẽ đóng luồn hơi qua bầu zin và luồn hơi chạy qua bầu nổ độ.
Trên clip em up lên khi bác xem bác sẽ nghe được lúc nào tiếng nổ của bầu nổ zin và tiếng nổ của bầu nổ độ ạ.
Với van đóng ngắt này thì không ảnh hưởng tới mất áp lực và hao xăng.
 
Hạng D
20/2/12
1.141
457
83
làm cho xe LACETTI, IN được không pác.Neu được bác PM cho e cái giá nhé.Thank.