Bên em độ pô on/off nghĩa là vẫn giữ lại bầu nổ zin của xe và lắp thêm bầu nổ lớn, có van đóng ngắt điều khiển bằng điện. Như vậy thì khi bác đi trong thành phố thì chỉ cần đóng công tắc van pô sẽ đóng lại và luồn hơi chỉ qua bầu nổ zin của xe. Khi bác chạy đường trường hoặc cao tốc thì mở công tắc van sẽ đóng luồn hơi qua bầu zin và luồn hơi chạy qua bầu nổ độ.PVT nói:Vậy khi mở bên bô gắn thêm thì bên kia không đóng lại hả bác? Nếu như vậy sẽ mất áp lực, kết quả là hao xăng, hiệu suất kém
Trên clip em up lên khi bác xem bác sẽ nghe được lúc nào tiếng nổ của bầu nổ zin và tiếng nổ của bầu nổ độ ạ.
Với van đóng ngắt này thì không ảnh hưởng tới mất áp lực và hao xăng.
Thank bácladucvu nói:Nghe cũng phê đấy nhể. Như xe thể thao.
dulichtt nói:làm cho xe LACETTI, IN được không pác.Neu được bác PM cho e cái giá nhé.Thank.
Bác check PM nhé.