Lệch góc cam thì ngoài việc phối khí không chính xác như thiết kế mà còn có nguy cơ xu-páp đụng đỉnh Pit-tông. Hiện tượng là chạy yếu hơn, tốn xăng hơn bt và có tiếng gõ. Có lẽ do xe bác lệch góc nhỏ ( 1 răng) nên ảnh hưởng không nhiều và chưa kịp đụng đỉnh pit-tông.
thơ bad lắm cũng biết chuyện , trc khi đề máy phải quay trc xem có cấn đụng gì không nhe người anh em .
để cho đụng đỉnh piston, mai khách nó đốt mẹ luôn cái gara anh
Chỉnh sửa cuối:
có cảm giác giật cục khi giảm ga hoặc khi nhả côn ra không bác, xe em cùng đời xe bác, sau khi thay curoa xong bị luôn
chớm đụng là quay tay hổng có phát hiện được ra à, đừng tưởng thợ máy cái gì cũng ngon. Nếu ngon đã chẳng có chuyện đặt lệch góc cam .thơ bad lắm cũng biết chuyện , trc khi đề máy phải quay trc xem có cấn đụng gì không nhe người anh em .
để cho đụng đỉnh piston, mai khách nó đốt mẹ luôn cái gara anh
Đụng thế quái nào được. Nếu pitton lên đỉnh cũng k đụng đc đâu. Hehe. Cứ an tâm đi. Nó chỉ mở sớm hơn, đóng sớm hơn vài độ thôi.thơ bad lắm cũng biết chuyện , trc khi đề máy phải quay trc xem có cấn đụng gì không nhe người anh em .
để cho đụng đỉnh piston, mai khách nó đốt mẹ luôn cái gara anh