Chủ đề tương tự
Thay đổi 20 điểm so với bản cũ, có 1 thứ dứt khoát không đổi cho dù vật đổi sao dời: Dứt khoát không thay phanh tang trống là vì để... bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (...).
.
.
Còn vụ 2 túi khí đâu, sao không nhắc nốt bác ơi ...Thay đổi 20 điểm so với bản cũ, có 1 thứ dứt khoát không đổi cho dù vật đổi sao dời: Dứt khoát không thay phanh tang trống là vì để... bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (...).
.
Trang bị thế này không bằng veloz rồi
Vỏ mỏng thì phân khúc này thằng nào cũng mỏng dính hết, không hơn được.
Vỏ mỏng thì phân khúc này thằng nào cũng mỏng dính hết, không hơn được.
Theo em biết thì có mấy điểm chính:Bản AT mới khác bản AT cũ mấy điểm vậy chủ thớt ơi
Đang quan tâm bản AT
- Đèn thì theo thiết kế mới nhưng là đèn halogen so với đèn led của bản cũ.
- Ghế nỉ so với ghế da
- Tắt toàn bộ phím chức năng đàm thoại rảnh tay, tăng giảm volume gì đó, cắt luôn cái CC.
Ngoài ra thì cũng như bản cũ mà thôi. Bản này tính ra chênh với giá cũ là 42tr nhưng bị cắt cũng hơi ác. Mang ra ngoài lắp thêm thì 42 củ dư sức lắp full toàn bộ các option trên.
Option bản AT hơn bản Primium cáu thắng tay thì phảiTheo em biết thì có mấy điểm chính:
- Đèn thì theo thiết kế mới nhưng là đèn halogen so với đèn led của bản cũ.
- Ghế nỉ so với ghế da
- Tắt toàn bộ phím chức năng đàm thoại rảnh tay, tăng giảm volume gì đó, cắt luôn cái CC.
Ngoài ra thì cũng như bản cũ mà thôi. Bản này tính ra chênh với giá cũ là 42tr nhưng bị cắt cũng hơi ác. Mang ra ngoài lắp thêm thì 42 củ dư sức lắp full toàn bộ các option trên.
Xài lại nội thất cũ với cái thắng tay dở hơi nữa bác ơi. 2 cái này không độ được ... Mâm "mới" cũng xấu lắm. Nói chung là phải rẻ hơn 588 nữa mới xứng.Theo em biết thì có mấy điểm chính:
- Đèn thì theo thiết kế mới nhưng là đèn halogen so với đèn led của bản cũ.
- Ghế nỉ so với ghế da
- Tắt toàn bộ phím chức năng đàm thoại rảnh tay, tăng giảm volume gì đó, cắt luôn cái CC.
Ngoài ra thì cũng như bản cũ mà thôi. Bản này tính ra chênh với giá cũ là 42tr nhưng bị cắt cũng hơi ác. Mang ra ngoài lắp thêm thì 42 củ dư sức lắp full toàn bộ các option trên.
Chỉnh sửa cuối:
Tùy quan điểm thôi bác, chắc chỉ lắp cho mấy anh chạy dịch vụ mà không thích MT, cắt hết mà giá rẻ thì mấy ảnh lại thích, chứ nếu xu hướng gia đình thì chốt AT Premium hợp lý hơn nhiều.Xài lại nội thất cũ với cái thắng tay dở hơi nữa bác ơi. 2 cái này không độ được ... Mâm "mới" cũng xấu lắm. Nói chung là phải rẻ hơn 588 mới xứng.
Nâng cấp mấy cái tào lao kg. Giá = Veloz mà trang bị an toàn kém hơn thì Mít ăn dày quá. Định ngủ quên trên chiến thắng tiếp hay sao vậy trời