BYD Seal trông thì đẹp, nhưng có nhiều cái sai (chí ít là sai ở TT VN)
- Máy mạnh, tăng tốc nhanh chả có giá trị gì ở VN. Ở NN, xe tăng tốc nhanh rất có giá trị khi lái cao tốc, đặc biệt là khi nhập làn, hoặc vào cao tốc, xe cần tăng tốc nhanh để match tốc độ với các xe đang chạy cho an toàn. Ở cái nc này, càng cao tốc chúng nó càng đi chậm!!! Thay vì cố máy mạnh, gia tốc lớn, chỉnh lại ecu cho nó chạy chậm tí nhưng tăng range.
- 2 động cơ trc sau là ko quá cần thiết, cái này chỉ có giá trị ở quốc gia có tuyết là chính, Bớt 1 động cơ tăng dung lương pin thiết thực hơn.
- Trần kính là sai rồi, nước nhiệt đới nắng chói chang, hay ho gì. Làm trần sắt hoặc cửa sổ trời truyền thống okey hơn. Trấn kính này chỉ làm quá tải điều hoà.
- Giá dự kiến ngang Camry là sai nghiêm trọng luôn. Tôi ko phải là ng bài xích xe tầu mà nghe cái giá còn thấy kỳ quặc. Bản này 900tr thì tôi cố, còn ko quất con Atto 3 thiết thực hơn.
- Máy mạnh, tăng tốc nhanh chả có giá trị gì ở VN. Ở NN, xe tăng tốc nhanh rất có giá trị khi lái cao tốc, đặc biệt là khi nhập làn, hoặc vào cao tốc, xe cần tăng tốc nhanh để match tốc độ với các xe đang chạy cho an toàn. Ở cái nc này, càng cao tốc chúng nó càng đi chậm!!! Thay vì cố máy mạnh, gia tốc lớn, chỉnh lại ecu cho nó chạy chậm tí nhưng tăng range.
- 2 động cơ trc sau là ko quá cần thiết, cái này chỉ có giá trị ở quốc gia có tuyết là chính, Bớt 1 động cơ tăng dung lương pin thiết thực hơn.
- Trần kính là sai rồi, nước nhiệt đới nắng chói chang, hay ho gì. Làm trần sắt hoặc cửa sổ trời truyền thống okey hơn. Trấn kính này chỉ làm quá tải điều hoà.
- Giá dự kiến ngang Camry là sai nghiêm trọng luôn. Tôi ko phải là ng bài xích xe tầu mà nghe cái giá còn thấy kỳ quặc. Bản này 900tr thì tôi cố, còn ko quất con Atto 3 thiết thực hơn.
BYD Seal trông thì đẹp, nhưng có nhiều cái sai (chí ít là sai ở TT VN)
- Máy mạnh, tăng tốc nhanh chả có giá trị gì ở VN. Ở NN, xe tăng tốc nhanh rất có giá trị khi lái cao tốc, đặc biệt là khi nhập làn, hoặc vào cao tốc, xe cần tăng tốc nhanh để match tốc độ với các xe đang chạy cho an toàn. Ở cái nc này, càng cao tốc chúng nó càng đi chậm!!! Thay vì cố máy mạnh, gia tốc lớn, chỉnh lại ecu cho nó chạy chậm tí nhưng tăng range.
- 2 động cơ trc sau là ko quá cần thiết, cái này chỉ có giá trị ở quốc gia có tuyết là chính, Bớt 1 động cơ tăng dung lương pin thiết thực hơn.
- Trần kính là sai rồi, nước nhiệt đới nắng chói chang, hay ho gì. Làm trần sắt hoặc cửa sổ trời truyền thống okey hơn. Trấn kính này chỉ làm quá tải điều hoà.
- Giá dự kiến ngang Camry là sai nghiêm trọng luôn. Tôi ko phải là ng bài xích xe tầu mà nghe cái giá còn thấy kỳ quặc. Bản này 900tr thì tôi cố, còn ko quất con Atto 3 thiết thực hơn.
Mấy cái động cơ và dẫn động là ở bản cao nhất thôi, bản thấp cũng dẫn động cầu sau tầm 200 mã à.
Camry là tượng đài sedan ko chỉ ở VN, hãng này đâu có coi Camry là đối thủ, xem mấy video trước thì họ muốn cạnh tranh Merc BMW các thứ mà.
Nói chung xe này giá sẽ ko rẻ, bản trong bài mình đoán trên 2 tỷ.
Bản base tầm 1 tỷ 6 cao hơn Camry Hybrid.
Mấy hãng tàu cứ ngáo ngáo kiểu gì, hãng này còn bị ông gì của Huawei xỉa là hãng xe giá rẻ mà.
chờ thôi, xe ngon giá thơm thì bán tốt, thế giới phẳng!
- Thứ nhất, SEAL bản thường 200 mã giá tại Thái Lan quy đổi là hơn 900 củ, về đây thì dưới có Camry 1 tỉ 1, trên có Bỉm 3 1 tỷ 3, định giá cao nữa thì gặp E180 giá 1 tỷ 8, coi bộ khó
- Thứ hai, làm cục pin to cho cố dô nhưng không đầu tư trạm sạc rồi sạc ở nhà bao giờ mới đầy? Em nói thẳng luôn là con này theo công bố nhà sản xuất thì sạc ở nhà phải từ 27 đến 36 tiếng mới đầy nhé. Cứ trước khi đi thì phải sạc hơn 1 ngày mới tự tin để đi lên ĐL, riết phải tính chuyện sạc cái xe trước mỗi kì đi chơi thêm đau đầu .
- Thứ ba là sạc nhanh của xe là dòng 32A trở đi, nhà mặt đất kéo trạm 3 pha đến mà sạc chứ chung cư là bỏ qua luôn. Trạm sạc nhanh hiện tại chỉ có VF, nhưng 10 năm mới được chơi chung nhé
Cơ bản là con này bán để trải nghiệm cho khách thích tốc độ, nhà có điều kiện, chứ hãng sẽ ráng bán Atto3 với Dolphin rồi.
- Thứ hai, làm cục pin to cho cố dô nhưng không đầu tư trạm sạc rồi sạc ở nhà bao giờ mới đầy? Em nói thẳng luôn là con này theo công bố nhà sản xuất thì sạc ở nhà phải từ 27 đến 36 tiếng mới đầy nhé. Cứ trước khi đi thì phải sạc hơn 1 ngày mới tự tin để đi lên ĐL, riết phải tính chuyện sạc cái xe trước mỗi kì đi chơi thêm đau đầu .
- Thứ ba là sạc nhanh của xe là dòng 32A trở đi, nhà mặt đất kéo trạm 3 pha đến mà sạc chứ chung cư là bỏ qua luôn. Trạm sạc nhanh hiện tại chỉ có VF, nhưng 10 năm mới được chơi chung nhé
Cơ bản là con này bán để trải nghiệm cho khách thích tốc độ, nhà có điều kiện, chứ hãng sẽ ráng bán Atto3 với Dolphin rồi.
Ba ý đầu bác nói xe VinFast VF8 và VF9 đều có.BYD Seal trông thì đẹp, nhưng có nhiều cái sai (chí ít là sai ở TT VN)
- Máy mạnh, tăng tốc nhanh chả có giá trị gì ở VN. Ở NN, xe tăng tốc nhanh rất có giá trị khi lái cao tốc, đặc biệt là khi nhập làn, hoặc vào cao tốc, xe cần tăng tốc nhanh để match tốc độ với các xe đang chạy cho an toàn. Ở cái nc này, càng cao tốc chúng nó càng đi chậm!!! Thay vì cố máy mạnh, gia tốc lớn, chỉnh lại ecu cho nó chạy chậm tí nhưng tăng range.
- 2 động cơ trc sau là ko quá cần thiết, cái này chỉ có giá trị ở quốc gia có tuyết là chính, Bớt 1 động cơ tăng dung lương pin thiết thực hơn.
- Trần kính là sai rồi, nước nhiệt đới nắng chói chang, hay ho gì. Làm trần sắt hoặc cửa sổ trời truyền thống okey hơn. Trấn kính này chỉ làm quá tải điều hoà.
- Giá dự kiến ngang Camry là sai nghiêm trọng luôn. Tôi ko phải là ng bài xích xe tầu mà nghe cái giá còn thấy kỳ quặc. Bản này 900tr thì tôi cố, còn ko quất con Atto 3 thiết thực hơn.
Gía mà 1.6 tỷ và 2 tỷ thì lại nối đuôi nhau về nước thôi. Em ở biên hòa cách đây 6 tháng thấy cái đại lí wuling mở rất hoành tráng và 3 tháng sau đã trả mặt bằng.Mấy cái động cơ và dẫn động là ở bản cao nhất thôi, bản thấp cũng dẫn động cầu sau tầm 200 mã à.
Camry là tượng đài sedan ko chỉ ở VN, hãng này đâu có coi Camry là đối thủ, xem mấy video trước thì họ muốn cạnh tranh Merc BMW các thứ mà.
Nói chung xe này giá sẽ ko rẻ, bản trong bài mình đoán trên 2 tỷ.
Bản base tầm 1 tỷ 6 cao hơn Camry Hybrid.
Mấy hãng tàu cứ ngáo ngáo kiểu gì, hãng này còn bị ông gì của Huawei xỉa là hãng xe giá rẻ mà.
Mấy ông xe TQ chủ yếu mạnh trên thế giới là mạnh về xe điện mà xe điện tại VN còn nhiều bất cập nên tỷ lệ sử dụng còn hạn chế, đã thế mới vào nhưng danh tiếng ở xứ nào, doanh số ở xứ nào chót vót không biết, về VN cứ giữ tư tưởng ở kia tao còn bán được top này top kia, mấy xe hãng khác còn phải e dè thì tao định giá vậy là hợp lý rồi. Khổ nỗi VN này lạ lắm, vô xong vỡ mộng thấy không thơm lại rút đi tiếp, cái vòng luẩn quẩn ngắn ngủi nhưng tạo định kiến dài lâu.Gía mà 1.6 tỷ và 2 tỷ thì lại nối đuôi nhau về nước thôi. Em ở biên hòa cách đây 6 tháng thấy cái đại lí wuling mở rất hoành tráng và 3 tháng sau đã trả mặt bằng.