Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
ava.jpg

Ducati Monster 937 đã không còn những đường nét quen thuộc ở dòng Monster thay vào đó là một thiết kế hoàn toàn mới.

IMG_8457.jpg


Ducati Việt Nam vừa giới thiệu Monster 937. Đây là đời xe Monster có thiết kế hoàn toàn mới lạ, khác hẳn các đời xe Monster trước kia mà đa số người chơi xe đã từng biết.

Không còn đèn pha tròn và khung mắt cáo truyền thống, dáng xe thanh thoát hơn, bình xăng thon gọn, hai ống xả biểu tượng đã được rút gọn lại.

IMG_8467.jpg


Đèn pha xe dạng Oval là một điểm dễ nhận biết nhất giữa Monster 937 và các thế hệ trước. Monster 937 có chiều dài cơ sở 1.474 mm (ngắn hơn đôi chút Monster 821: 1780 mm).

Yên xe chia 2 tầng với chiều cao yên 820 mm và có thể xuống đến 800 và 775 mm nhờ bộ kit mà Ducati cung cấp. Nhìn chung, chiều cao yên ở dòng Monster từ trước tới nay vẫn ở mức trên dưới 800 mm nên không quá kén chọn vóc dáng người lái.

IMG_8474.jpg


Phần khung mắt cáo màu đỏ đặc trưng nổi bật ở các thế hệ Monster trước đã được thay thế hoàn toàn bằng khung nhôm. Khung nhôm giúp Monster 937 giảm được 4,5 kg trong khi động cơ 937 phân khối mới nhẹ hơn động cơ cũ 2,4 kg.

Trọng lượng khô của xe là 166 kg, đổ đầy bình xăng xe có trọng lượng 188 kg, nhẹ hơn 18 kg so với Monster 821. Ducati mô tả Monster 937 là "mẫu xe nhẹ nhất, nhanh nhất từng được sản xuất".

IMG_8473.jpg


Động cơ ở Monster 937 là loại 2 xy-lanh mới, có dung tích 937 cc, cho ra công suất 111 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 93 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp kèm ly hợp chống trượt và bộ hỗ trợ sang số nhanh hai chiều.

IMG_8459.jpg
IMG_8488.jpg

IMG_8466.jpg


Mẫu xe được trang bị đầy đủ các công nghệ hỗ trợ lái hiện đạj gồm kiểm soát nâng bánh trước, hệ thống tăng tốc tức thì (Launch Control), ABS trong cua, 3 chế độ lái và 8 chế độ kiểm soát lực kéo. Màn hình hiển thị 4.3 inch, xe có sẵn cổng sạc USB. Giảm xóc trước ở Monster 937 dạng hành trình ngược đường kính 43 mm, giảm xóc sau dạng đơn.

Hệ thống phanh ở Monster 937 của Brembo với cùm phanh trước 4 piston cùng đĩa phanh 320 mm, ở bánh sau là đĩa đơn 245 mm và kẹp phanh Brembo. Vành hợp kim 17 inch và lốp Pirelli Diablo Rosso III.

IMG_8458.jpg
IMG_8472.jpg


Chính thức có mặt ở Việt Nam vào năm 2013, Ducati Monster gây chú ý khi là mẫu xe môtô có kiểu dáng mập mạp đặc biệt, khác hoàn toàn các mẫu naked trên thị trường thời điểm đó. Xe nổi bật với màu đỏ truyền thống ở bình xăng, khung xe dạng mắt cáo, ống xả đôi ở phía sau.

Sự ra mắt của Monster 937 khiến nhiều fan thương hiệu xe Ý rất bất ngờ khi xe không còn theo thiết kế cũ mà mẫu xe đã lột xác hoàn toàn. Theo Ducati Việt Nam, Monster 937 có giá bán 439 triệu đồng cho màu đỏ và 441 triệu đồng cho màu xám.

Ducati Monster 937 ở Hà Nội:

IMG_8469.jpg
IMG_8471.jpg
IMG_8475.jpg
IMG_8476.jpg
IMG_8478.jpg
IMG_8483.jpg

IMG_8490.jpg
IMG_8498.jpg
IMG_8500.jpg

IMG_8503.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Nài con 400kg rồi qua nài con này thấy nhẹ như wave alpha. :D
 
Hạng B2
27/2/10
113
42
28
Nhìn cây phuộc sau của đời cũ (màu bạc) rồi nhìn của đời mới (màu đen) thấy chán liền.
Cận cảnh Ducati Monster 937 2021 tại Việt Nam: Thiết kế mới, nhẹ hơn, mạnh hơn
Cận cảnh Ducati Monster 937 2021 tại Việt Nam: Thiết kế mới, nhẹ hơn, mạnh hơn