Nhìn chất hơn cả Sorento hay Santafe đang bán tại VN, chất lượng chưa chắc thua
Dòng SUV quan trọng nhất là khung gầm, máy móc phải chắc chắn, bền bỉ. Riêng cái này Nhật hơi bị bá, Hàn còn chưa làm nổi nữa là TQ 
đi rừng cần cây gậy cha nụi,Có đi rừng đc hom. Lăng cu dơ said
Lux còn làm dc thì mấy cái này chuyện nhỏ với xe TQDòng SUV quan trọng nhất là khung gầm, máy móc phải chắc chắn, bền bỉ. Riêng cái này Nhật hơi bị bá, Hàn còn chưa làm nổi nữa là TQ![]()
Lux thứ nhất là hàng mua lại theo mẫu X5 nên ko tính. Thứ hai là cả SA lẫn X5 là loại khung gầm liền, khác kiểu SUV thực thụ như Prado/Land Cruiser khung gầm rời, đi địa hình là biết nhau ngayLux còn làm dc thì mấy cái này chuyện nhỏ với xe TQ
TQ copy khỏi mua, mua thì ko có quyền chỉnh sửa còn copy thì nâng cấp lên dc nha,, ngon hơnLux thứ nhất là hàng mua lại theo mẫu X5 nên ko tính. Thứ hai là cả SA lẫn X5 là loại khung gầm liền, khác kiểu SUV thực thụ như Prado/Land Cruiser khung gầm rời, đi địa hình là biết nhau ngay![]()
Cái khung gầm liền hình như chỉ được là vận hành êm ít xóc dù là xe gầm cao.Lux thứ nhất là hàng mua lại theo mẫu X5 nên ko tính. Thứ hai là cả SA lẫn X5 là loại khung gầm liền, khác kiểu SUV thực thụ như Prado/Land Cruiser khung gầm rời, đi địa hình là biết nhau ngay![]()
Chứ mà về quăng quật sức bền đúng là phải vái khung gầm rời.
Khổ là giờ xe hơi toàn đi phố chứ mấy ai đi rừng hay đi sa mạc như Trung Đông nên toàn các xe khung gầm liền thôi.