Thôi bán rẻ cho bọn Thái nó "hưởng thụ" chút đi, chứ VN hưởng thụ nhiều nhất Đông Nam Á rồi
Xe Hàn có được thị phần ở VN và bắt đầu xem thường thị trường Việt giống xe Nhật hồi lâu.Lạ thật, cùng được áp thuế như nhau nhưng sao nhập về Thái bán rẻ hơn ta nhiều thế
Chắc chỉ thuế nhập khẩu như nhau thôi, mình có nhiều loại thuế khác nữa, đặc biệt là thuế tiêu thụ đặc biệt rất cao...
Về VN xe nào cũng cắt, giảm ko cái này thì cái kia...nản luôn. Không hiều dưới con mắt các nhà sx xe hơi thị trường VN là gì nhỉ, có vẻ rất dễ làm hài lòng thượng đế này..xe cắt , giảm trang bị cũng bán đc, kèm lạc cũng ko sao, mua cao hơn miễn có xe cũng đc...nếu thích là bất chấp hết hic
Giá vậy cũng chỉ rẻ hơn vn 10% cũng đỡ tủi thân , như cách đây mười mấy năm thấy gấp 2-3 lần lun . Ngày đó thấy câu nói kinh điển của bộ công thương là bảo hộ nền công nghiệp ô tô trong nước . Rốt cuộc bao nhiêu năm toyota , honda , ... chẳng nội địa hoá đc bao nhiêu . Sau này xem lại thì thấy toyota hay honda chỉ là 1 cổ đông của toyota vn và honda vn . 1 cổ đông lớn khác là cty máy động lực và máy nông nghiệp vn ( trực thuộc bộ công thương) . Thôi thì các ông vừa đá bóng vừa thổi còi , bố bảo hộ cho con độc quyền
Thường thì chỉ Singapore cao hơn Việt Nam chứ Thái thường rẻ hơn chứ ?Thường thì bên thái giá sẽ cao hơn vn nhưng sao giờ ngược lại nhỉ