Em thấy cái vụ công tắc nâng hạ kính cửa mà đặt ở giữa bản táp-lô là thấy bất tiện rồi. Mỗi lần muốn nâng hạ kính là phải nhìn xuống mới thấy công tắc được, còn bố trí trên cửa thì chỉ cần mò một cái là chính xác liền, không cần nhìn.Cabin có nhiều chi tiết tiện dụng như cửa gió dạng xoay 360 độ, hệ thống công tắc điều khiển cửa được đặt ở vị trí trung tâm
Con 318 Tía đang đi mấy nút đó nó nằm ngay hộp số, hóng mod cho thông số full. Con rio MT là không co ABS rồi đó.Em thấy cái vụ công tắc nâng hạ kính cửa mà đặt ở giữa bản táp-lô là thấy bất tiện rồi. Mỗi lần muốn nâng hạ kính là phải nhìn xuống mới thấy công tắc được, còn bố trí trên cửa thì chỉ cần mò một cái là chính xác liền, không cần nhìn.
Chỉnh sửa cuối:
Nếu mua con này bản AT so với suzuki ciaz (469tr) thì thấy ciaz hơn chứ nhỉ? Nhưng thấy ciaz ít ngoài đường quá nên hơi phân vân. Mọi người cho em hỏi chổ nào độ được cái tựa đầu hàng ghế sau của ciaz (giống soluto). Thanks ạ
Tổng thể thiết kế dàn áo vẫn diêm dúa đậm chất Hèng xẻng.
Cái nút chỉnh kính đưa vào giữa taplo, đc xem là 1 thiết kế đầy táo bạo, mặc dù thực tế sử dụng nó hoàn toàn bất tiện và quá ngu.
Gia cát dự: ngoài ưu thế giá rẻ như xe Tào ra, thì con Solu-ngu này sẽ chết tốt như Rio.
Cái nút chỉnh kính đưa vào giữa taplo, đc xem là 1 thiết kế đầy táo bạo, mặc dù thực tế sử dụng nó hoàn toàn bất tiện và quá ngu.
Gia cát dự: ngoài ưu thế giá rẻ như xe Tào ra, thì con Solu-ngu này sẽ chết tốt như Rio.
Đưa cái nút hạ cửa về vị trí đó thì mỗi lần qua trạm thu phí đúng là cực hình rồi, với nhìn thấy dàn đèn báo ko thấy có abs cũng quá bèo! Nhưng dc cái nhiều loa ( thấy trên góc chữ A còn có cái loa) nghe nhạc chắc to để triệt tiêu tiếng gì mình ko thích! Giá này thì hy vọng sẽ giành dc ít thị phần. Các bác so sánh em này với vios thì tội vios quá!