Chắc là bác có sự nhầm lẫn. Em vừa hỏi các bác vừa hỏi bác Gúc thì thấy thế này:duy_speed nói:Bác đảo lốp thì cũng đâu có ảnh huởng tới vị trí của từng bánh xe trước khi đảo đâu. Vì khi đảo lốp thì chỉ đổi lại mặt trong ra mặt ngoài của từng bánh xe thôi vì vậy nên cảm biến cũng sẽ ko thay đổi vị trí.
Đảo bánh xe không có bánh sơ cua
và đảo bánh xe có bánh xơ cua
và đây nữa nè
vậy là khi đảo vỏ em phải không cho đảo mâm mới không ảnh hưởng đến cảm biến rồi, rắc rối nhẩy.
Bác set lại bộ receiver là OK thôi mà (định nghĩa lại bánh nào ở vị trí nào thì phải?)......Còn sau khi lắp bộ cảm biến áp suất thì chắc chắn phải cân bằng động lại bánh xe rồi...
Nếu gọi là làm cho xong thì thế nào cũng ok, miễn chạy ra khỏi tiệm....của ông là được!
Còn làm cho đúng bài bản lại là chuyện khác....Giống như hôm nọ em rửa xe, thấy 1 bác vào vá vỏ, mấy chú tháo thế nào văng ra 1 miếng kẹp khá to, vội vàng nhặt lên, nhìn trước nhìn sau không thấy chủ xe để ý...liền cắm đại vô mâm của người ta, lấy búa vỗ 1 cái cụp...xong! Chả hiểu sau đó bác kia chạy xe ntn nữa???