Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Chiếc Maserati Levante S GranSport trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với chất liệu Pelletessuta cao cấp hoàn toàn mới.

otosaigon-maserati-14.jpg

Đại lý Ferrari chính hãng tại Malaysia - Naza Italia vừa công bố phiên bản giới hạn Maserati Levante S GranSport với nội thất Ermenegildo Zegna. Chỉ có duy nhất 5 chiếc được bán ra tại Malaysia.

Mẫu SUV hạng sang có giá bán 838.800 RM (~4,8 tỷ đồng). Xe được bảo hành 3 năm không giới hạn số km và miễn phí bảo dưỡng trong 3 năm hoặc 60.000km.

otosaigon-maserati-13.jpg

Phiên bản Maserati Levante S GranSport đặc biệt sở hữu màu sơn ngoại thất 3 lớp độc quyền. Chiếc xuất hiện trong bài viết sở hữu màu sơn Xanh Nobile đẹp mắt, mang lại hiệu ứng thị giác về chiều sâu của màu sắc. Phiên bản này cũng nổi bật với bộ mâm hợp kim Helios 21 inch bóng loáng, kẹp phanh màu đen tương phản.

otosaigon-maserati-4.jpg

Đặc biệt nội thất xe sử dụng chất liệu Pelletessuta màu đen. Đây là chất liệu nhân tạo độc quyền của Maserati cùng với hãng thời trang cao cấp Ermenegildo Zegna của Ý.

Pelletessuta là một loại vải dệt bằng da được làm từ các dải da Nappa thay cho sợi vải truyền thống. Kết quả cuối cùng là một loại vải nhẹ, sang trọng, dẻo dai và bền bỉ cùng thời gian.

Ngoài ra, chất liệu Pelletessuta cũng được kết hợp với các chi tiết trang trí bằng gỗ cao cấp Radica.

otosaigon-maserati-9.jpg

Phiên bản đặc biệt của Maserati Levante S GranSport vẫn trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0L (do Ferrari sản xuất). Công suất đạt mức 430 mã lực và mô-men xoắn 580 Nm. Hộp số tự động ZF tám cấp truyền lực tới cả bốn bánh, cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 5,2 giây. Tốc độ tối đa của xe là 264km / h.

otosaigon-maserati-14.jpg

Bên cạnh những chi tiết trang trí đặc biệt, cabin hầu như không thay đổi. Màn hình kỹ thuật số TFT 7 inch sau vô lăng và hệ thống thông tin giải trí Maserati Touch Control Plus (MTC +) 8,4 inch vẫn được giữ lại.

Hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời được kết nối với hệ thống Âm thanh vòm Bowers & Wilkins 17 loa hàng đầu với bộ khuếch đại 1.280 watt.

otosaigon-maserati-6.jpg

Về an toàn, xe được trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như cảnh báo va chạm phía trước, nhận dạng biển báo giao thông, camera 360, hệ thống hỗ trợ lái xe đường cao tốc, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo điểm mù chủ động. Đèn pha full LED ma trận cũng là trang bị tiêu chuẩn.

Xem thêm Maserati Levante S GranSport phiên bản Ermenegildo Zegna tại Malaysia:

otosaigon-maserati-3.jpg

otosaigon-maserati-14.jpg
otosaigon-maserati-13.jpg

otosaigon-maserati.jpg

otosaigon-maserati-2.jpg

otosaigon-maserati-4.jpg

otosaigon-maserati-5.jpg

otosaigon-maserati-7.jpg

otosaigon-maserati-8.jpg

otosaigon-maserati-9.jpg

otosaigon-maserati-10.jpg

otosaigon-maserati-11.jpg

otosaigon-maserati-12.jpg


 
Hạng D
18/3/08
1.642
1.664
113
Con này đẹp, nhất là quả nội thất, ko hiểu sao bán vẫn ko chạy bằng cayenne
Do lịch sử và giá trị truyền thống của nó ko bằng Póc che. Những người có nhiều tiền họ muốn đồ chơi phảo có giá trị riêng, chứ ko chỉ đắt tiền.
Mình thấy khách hàng bên mình đa phần như vậy
 
  • Love
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
25/10/07
1.396
7.021
113
Do lịch sử và giá trị truyền thống của nó ko bằng Póc che. Những người có nhiều tiền họ muốn đồ chơi phảo có giá trị riêng, chứ ko chỉ đắt tiền.
Mình thấy khách hàng bên mình đa phần như vậy
Em không phủ nhận Póc Chơ.
vì chính em khuyên ông anh bỏ con La nay sang con Pana bản mới.
nhưng bảo giá trị riêng Maserati không bằng Porsche thì Tào Lao.
 
  • Love
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Em không phủ nhận Póc Chơ.
vì chính em khuyên ông anh bỏ con La nay sang con Pana bản mới.
nhưng bảo giá trị riêng Maserati không bằng Porsche thì Tào Lao.
Maserati là hãng xe đua thuần tuý, bán ít hơn cũng dễ hiểu. Porsche làm xe thể thao trên phố nên có vẻ hợp với số đông hơn