Sau hơn 1 năm ra mắt, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục tăng giá trị cho 2 phiên bản E 200 và E 250 với một số nâng cấp. Tuy nhiên, hãng vẫn giữ giá bán cũ cho E200 là 2,099 tỷ đồng và E250 là 2,479 tỷ đồng.[pagebreak][/pagebreak]
Mercedes-Benz chính thức giới thiệu hai mẫu xe E200 và E250 phiên bản nâng cấp tại triển lãm Fascination lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 19 – 23/07/2018. Sẽ có tổng cộng 21 mẫu xe được trưng bày và 15 xe lái thử phục vụ khách hàng có nhu cầu.
Sự thay đổi dễ nhận biết nhất ở ngoại thất chính là bộ mâm 17 inch với thiết kế 10 chấu mới trên E200. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thật sự mong muốn có sự thay đổi rõ rệt hơn như mâm 18 inch.
Cụm đồng hồ trên E200
Không gian nội thất có sự khác biệt rõ rệt với màn hình giải trí 12,3 inch, tạo nên sự liền lạc từ cụm đồng hồ cho tới màn hình tương tự các phiên bản cao hơn như E250 hay E300 AMG cũng như so với trước đây chỉ là màn hình 8,4 inch.
Không gian nội thất ở hàng ghế trước của E250
Tuy không thể hoàn hảo như E300 AMG với cụm đồng hồ trung tâm cũng là một màn hình và có thể thay đổi giao diện nhưng nâng cấp trên E200 thực sự đáng giá, làm cho không gian nội thất "lột xác" khá nhiều.
Khu vực bảng điều khiển trung tâm trên E200 2018 cũng được ốp gỗ tần bì vân màu nâu sang trọng tương tự phần táp-lô, chứ không sử dụng vật liệu nhựa bóng như trước đây. Tương tự, mẫu xe E250 2018 cũng được ốp gỗ tần bì nhưng có vân màu đen. Điều này cũng tạo nên sự đồng nhất, làm cho không gian nội thất đẹp hơn chứ không bị "lạc tông" khi ở trên là gỗ nhưng phía dưới bảng điều khiển (nơi thường xuyên phải nhìn để nhấn nút" thì lại dùng nhựa).
Xe cũng được nâng cấp giao diện tiếng Việt thân thiện hơn với người sử dụng. Hệ thống dẫn đường vệ tinh được xây dựng từ dữ liệu của Here map cũng có giao diện tiếng Việt (tuy nhiên chưa có thẻ nhớ bản đồ nên em chưa chụp được cho các bác xem
)
Vô-lăng được bọc da cao cấp, có nhiều nút bấm điều khiển và đặc biệt là phím bấm cảm ứng ngay trên tay lái (Touch Control Buttons) mà không gây mất tập trung khi đang lái xe. E-Class thế hệ mới hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi, mang đến sự tiện lợi cho các tín đồ công nghệ. khá tiện lợi. Những người yêu thích cảm giác lái thể thao còn có thể sử dụng thêm bộ sang số trên vô-lăng.
Phiên bản E200 sử dụng chung loại động cơ 2.0 lít với 4 xi-lanh thẳng hàng. Tuy nhiên, E200 chỉ cho công suất 184 mã lực và mômen xoắn cực đại 300Nm từ 1.200 đến 4.000 vòng/phút. E200 cũng sử dụng hộp tự động 9 cấp 9G-Tronic hoàn toàn mới, nhằm đem lại sự mượt mà cũng như cảm giác lái phấn khích nhất cho người điều khiển. Chiếc E250 cũng được trang bị động cơ tương tự nhưng cho sức mạnh 211 mã lực tại 5,500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1200 đến 4000 vòng/phút.
Về mặt trang bị an toàn, E200 và E250 được trang bị đến 9 túi khí cùng các hệ thống tiêu chuẩn đã làm nên danh tiếng của Mercedes-Benz như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang. Bên cạnh đó là hệ thống treo AGILITY CONTROL, trợ lực điện Direct-Steer biến thiên tốc độ, phanh chủ động, khởi hành ngang dốc v..v
Các hình ảnh khác: