Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam
Tại Triển lãm Thailand International Motor Expo, Isuzu Thái Lan đã mang đến trưng bày D-Max thế hệ mới gồm nhiều biến thể, trong đó phiên bản cao cấp nhất 3.0 Ddi 4×4 M A/T (Double Cab)

Sau 8 năm có mặt trên thị trường, Isuzu đã giới thiệu thế hệ hoàn toàn mới cho dòng bán tải D-Max. Bước sang thế hệ mới, chiếc bán tải cỡ trung được “đập đi xây lại” đại tu hoàn toàn thiết kế, nâng cấp khung gầm và cả hệ thống treo mới, nội thất được sửa đổi và tăng trang bị tiện nghi và giải trí để tăng sức cạnh tranh cho D-Max trong phân khúc bán tải cỡ trung.​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

So với “đàn anh”, ngoại thất Isuzu D-Max đã trở nên hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều. Phần đầu xe nổi trội với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn theo phong cách Audi kéo dài toàn bộ chiều cao của phần đầu xe. Trang bị hai bên là đèn pha mảnh hơn có sẵn với công nghệ bi-LED, được trang bị đèn chạy ban ngày LED tạo hình chữ “U”. Phía bên dưới, cụm sương mù được xếp chồng lên nhau với thiết kế thể thao đầy góc cạnh. Tất cả những nâng cấp này chỉ dành cho các phiên bản phiên bản cao cấp nhất 3.0 Ddi 4×4 M A/T hàng đầu. Tại Thái Lan, phiên bản này có giá bán 1.157.000 baht (tương đương với khoảng 889 triệu đồng).​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam
Isuzu D-Max đã khoác lên mình chiếc áo mới, không còn đơn điệu và nhàm chán như trước. Kiểu dáng mới của D-Max chắc chắn sẽ thu hút khách hàng Việt trong tương lai, khi nó được phân phối trong nước.​

Khác với Thái Lan, xe bán tải phần lớn được chọn để sử dụng thực dụng, phục vụ chi công việc chở hàng hoá đúng nghĩa, tại Việt Nam, đa số xe bán tải ít dùng được chở hàng hoá phục vụ công việc, mà thay vào đó người dùng xem nó như “một chiếc SUV có thùng” tiện lợi để phục vụ cho nhu cầu đi lại của gia đình, đi chơi, đi cà phê,… Chính vì thế, kiểu dáng thiết kế bán tải rất quan trọng để thuyết phục khách hàng Việt quyết định “xuống tiền”, nhất là khi họ tìm đến các phiên bản hàng đầu.​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam
‘’Dàn chân’’ mâm 18 inch đi cùng với bộ lốp Bridgestone Dueller H / T (265 / 60R18).

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam
Phiên bản này sử dụng động cơ dầu 3.0L (4JJ3-TCX) phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp turbo VGS + giải nhiệt khí nạp Intercooler, cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 v/p, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.600 - 2.600 v/p. Sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp với hệ dẫn động 4x4.​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Nội thất Isuzu D-Max mới được thiết kế cao cấp hơn trước, không còn thô kệch như trước. Đằng sau vô lăng 3 chấu mới là màn hình thông tin lái xe MID màu 4.2 inch, bên cạnh màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, giải trí với 08 loa. Các khe cửa gió điều hoà được cách điệu, các nút bấm mạ trông như các đàn piano được chăm chút một cách tỉ mỉ.​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam
Đồng hồ lái dạng analog + màn hình MID 4,2 inch
Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam
Kính chắn gió D-Max mới là loại IR Cut, lọc hồng ngoại, bảo vệ tia UV-A / UV-B​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam
Đệm ghế polyurethane MDI giảm mệt mỏi​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Ghế ngồi được lại và hàng ghế sau cải thiện sự thoải mái khi các cột B đã được di chuyển về phía trước để dễ dàng vào và ra cho những người ở phía sau. Các trang bị an toàn như tính nhắc thắt dây an toàn và cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi đã có mặt trên D-Max thế hệ mới.​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam


Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Cửa gió điều hoà phía sau với 2 khe gió riêng biệt​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam


Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

D-Max 4x4 được nâng cấp khóa vi sai phía sau điện tử, giúp việc chuyển đổi từ 1 sang 2 cầu nhanh hơn. Mức độ lội nước của D-Max mới là 800 mm.

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam


Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam


Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam


Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam


Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Đèn pha loại bi-LED​

Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

So với trước đó, D-max mới dài hơn 65 mm, rộng hơn 10 mm, thấp hơn 30 mm, trong khi chiều dài cơ sở dài hơn 30 mm.
Cận cảnh phiên bản hàng đầu của Isuzu D-Max thế hệ mới: Đáng chờ đợi về Việt Nam

Ảnh: Paultan.org​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Nghe đâu khi nhắc tới Isuzu ng ta liền nghĩ đến mấy chiếc xe tải,,