Song song với sự kiện ra mắt Cayenne thế hệ mới tại thành phố HCM, hãng xe Porsche cũng trưng bày mẫu xe đua Cayman GT4 Clubsport nổi tiếng của mình.[pagebreak][/pagebreak]
Theo hãng xe Đức, đây là phiên bản xe đua thể thao hoàn hảo dành cho các tay đua chuyên nghiệp, nghiệp dư và mọi tín đồ tốc độ của Porsche. Xe được thiết kế cho những giải đua GT khốc liệt trên thế giới và là Nhà vô địch giải Sebring 150, Continental Monterey Grand Prix và Continental Tire 150 trong khuôn khổ IMSA Continental Tire SportsCar Challenge 2016.
Thân xe trọng lượng nhẹ được phát triển theo cấu trúc lai nhôm thép dựa trên nền tảng của Caymen GT4. Xe có kích thước chiều dài là 4.438 mm, chiều rộng 1.978 mm ở trục trước và 2.002 mm ở trục sau, với tổng trọng lượng 1.300 kg và bình xăng 90 L.
Porsche Cayman GT4 Clubsport sử dụng hệ thống treo đặc biệt dành cho xe đua. Bộ giảm chấn trục trước trọng lượng nhẹ với tay đòn và thanh giằng. Bộ giảm chấn trục sau trọng lượng nhẹ từ Cayman GT4 với tay đòn được tinh chỉnh từ 911 GT3 Cup.
Sức mạnh của xe đến từ động cơ phẳng 6 xy-lanh với dung tích xy-lanh 3.800 cm3, cho công suất 385 mã lực. Xe sử dụng hệ dẫn động trục sau, hộp số 6 cấp tự động ly hợp kép Porsche Doppelkupplung (PDK) cùng khóa vi sai trục sau cơ khí dành riêng cho môn đua xe thể thao.
Kìm hãm sức mạnh này chỉ có thể là hệ thống phanh đặc biệt dành riêng cho xe đua thể thao. Trong đó, phía trước sử dụng hệ thống phanh thủy lực hai mạch, tản nhiệt bên trong, đĩa phanh bằng thép, đường kính 380 mm, gá kẹp phanh đơn khối cố định 6 pít-tông. Phía sau sử dụng hệ thống phanh thủy lực, tản nhiệt bên trong, đĩa phanh bằng thép, đường kính 380 mm, gá kẹp phanh đơn khối cố định 4 pít-tông. Đi cùng với nó là Chương trình ổn định điện tử tương thích lốp nhẵn, hệ thống chống bó cứng phanh Bosch ABS với 12 mức điều chỉnh.