Con này mà đi đường dài sao nổi bác.20 mã nhưng lại đến rất sớm ở ngưỡng 6000rpm. Khá là hợp lý với những cuốc xe đường dài nhàn nhã.
Trước chạy Su En150 vẫn thong thả đi Quy Nhơn - Đà Lạt, Quy Nhơn - Sài Gòn...đều đều bác ạ.Con này mà đi đường dài sao nổi bác.
Chắc em chạy từ tốn nên cảm thấy ổn với sức mạnh đó. Mà hồi đó En150 max power tận 9000rpm chứ không sớm như con này.
Chắc bác khỏe mới đi được vậy. Thường đi đường trường thì mấy dòng cruiser thì mới hợp.Trước chạy Su En150 vẫn thong thả đi Quy Nhơn - Đà Lạt, Quy Nhơn - Sài Gòn...đều đều bác ạ.
Chắc em chạy từ tốn nên cảm thấy ổn với sức mạnh đó. Mà hồi đó En150 max power tận 9000rpm chứ không sớm như con này.
Bạn em có con Royal Enfield 500 mà nhìn chiếc xe nó chán gì đâu. Build rất tệ kính chiếu hậu khi chạy rung bần bật không thấy gì luôn. Nắp bình xăng chưa gì đã rỉ sét. Hệ thống nút bấm giống y chang con Su En 150 chắc dùng chung linh kiện OEM
Không hiểu sao Royal Enfield dạo này nó lại dở thế nhỉ.
Không hiểu sao Royal Enfield dạo này nó lại dở thế nhỉ.
RE thì được cái dáng tạm ổn, nhưng chất lượng hoàn thiện thì kém... ngoài ra một máy nên lên tầm 60-70 là rung bần bật
Nên dẹp tiệm ở VN rồi bác.Bạn em có con Royal Enfield 500 mà nhìn chiếc xe nó chán gì đâu. Build rất tệ kính chiếu hậu khi chạy rung bần bật không thấy gì luôn. Nắp bình xăng chưa gì đã rỉ sét. Hệ thống nút bấm giống y chang con Su En 150 chắc dùng chung linh kiện OEM
Không hiểu sao Royal Enfield dạo này nó lại dở thế nhỉ.
Thua cả con Yamaha Sirius luôn hả bác?RE thì được cái dáng tạm ổn, nhưng chất lượng hoàn thiện thì kém... ngoài ra một máy nên lên tầm 60-70 là rung bần bật