Chủ đề tương tự
Bác cứ bình tĩnh châm thêm nhớt đến vạch min, sau đó chạy xe ra gara thay lọc và nhớt mới vào là ổn. Hiện nay xe của bác đã bị lỏng bạc nên chạy bị hao nhớt, nếu có điều kiện thì nên thay bộ bạc mới chạy cho sướng.
Còn nước làm mát cho động cơ thì các cây xăng đều có, bác ra đó mà mua, rồi nói thợ xả hết nước cũ thay nước mới vào cho yên tâm.
Còn nước làm mát cho động cơ thì các cây xăng đều có, bác ra đó mà mua, rồi nói thợ xả hết nước cũ thay nước mới vào cho yên tâm.
sáng nay em kích xe lên vặn rốn dầu ra được 1 lít; thấy dầu vẫn đặc chưa bị loãng, màu hơi nâu đen. Em thay dầu mới luôn đổ vào đến gần vạch max được khoảng 2.5 lit (loại theo khuyến cáo của hdsd là SAE 5W-30 (API SM)). Nổ máy và mở nắp tra dầu máy thấy không có hơi phì ra. Phù, may quá các bác ạ. như thế là máy chưa bị làm sao. Ra đằng sau xe em thấy ống xả có tí chất lỏng bám vào, cứ tưởng dầu máy nó phụt ra hoá ra nó là nước.
Về vấn đề nước làm mát, em ra hiệu rửa xe họ đổ bổ sung ít chất lỏng màu xanh (chắc là chất tăng pH và chống đóng cặn) và bảo lấy nước máy đổ vào. Vấn đề này coi như xong.
May quá, em cám ơn các bác.
Về vấn đề nước làm mát, em ra hiệu rửa xe họ đổ bổ sung ít chất lỏng màu xanh (chắc là chất tăng pH và chống đóng cặn) và bảo lấy nước máy đổ vào. Vấn đề này coi như xong.
May quá, em cám ơn các bác.
Xe mà nổ máy có hơi nước phía sau ống Po là hơi hám còn tốt lắm đấy bác ạ, an tâm và chăm thăm nước, dầu nhớt định kỳ sẽ ổn cả thôi.
Goodluck
Goodluck
khanhhiep2006 nói:bác xem lại sách hướng dẫn xem.
sao mà có 2,5 lit em nhớ nó khoãng 4lit mà
Chính xác là 2.7l bác ạ! Còn 4l là bác phải bỏ tiền ra mua nguyên 1 bình! Dư 1.3l đem đổ cho máy cày là ngon lắm, bỏ uổng!