Chủ đề tương tự
Thì cũng nhiều a ngang như cua ấy, kiểu có tí xèng mua con xe 4B rồi ra đường muốn chại sao thì chại, ko quan tâm các phương tiện giao thông khác ntn, mới dẫn đến bất cập!
Bảo sai thì chả sai ji, chỉ có kém ý thức là làn nhàn, chạy lờ khờ cản địa người khác, sau đó bị tạt đầu tạt đít .... sẽ lấy clip ra up lên đây bi bô méc!
Bảo sai thì chả sai ji, chỉ có kém ý thức là làn nhàn, chạy lờ khờ cản địa người khác, sau đó bị tạt đầu tạt đít .... sẽ lấy clip ra up lên đây bi bô méc!
hình như rất nhiều nước đang làm đó chứ;
nhưng làm như vậy là bắt chước, là không sáng tạo; đỉnh cao mà phải làm giống người khác à!?!?
nhưng làm như vậy là bắt chước, là không sáng tạo; đỉnh cao mà phải làm giống người khác à!?!?
hình như rất nhiều nước đang làm đó chứ;
nhưng làm như vậy là bắt chước, là không sáng tạo; đỉnh cao mà phải làm giống người khác à!?!?
Anh nói đúng qui trình lun á! Nước nào hạ tầng giao thông cũng hướng theo việc xây dựng tiêu chuẩn và phổ cập luật cho lái xe như thế, chỉ riêng nước ta là xây dựng "qui chuẩn" mà "qui" thì là "rùa" vậy suy ra nước ta hướng theo "tiêu chuẩn rùa" nên đi nhanh làm giề?!
Đường Mai Chí Thọ 3 làn mà xe chạy rất là... tàn tàn, đã vậy xe chạy làn trái ngoài cũng không bao giờ có khái niệm nhường. Làn này cũng tập hợp đông nhất các anh hùng chạy tàn tàn. Riết rồi làn phải ngoài cùng trên đường này trở thành làn có tốc độ nhanh nhất
Không phải đường nhiều làn hay ít làn.
Cơ bản là do ý thức và nhận thức thôi ạ.
Cơ bản muốn nâng cao nhận thức của tải xế thì GPLX chỉ nên có thời hạn 10 năm (tất cả các loại), đến hạn thì phải thi lại miễn phí, rớt phải học lại.
Nhà nước chi tiền cho việc thi lại này, coi như kinh phí tuyên truyền luật mới cho lái xe, cũng như giúp thay đổi nhận thức của mấy chú tài xế hay chạy và chỉ "theo kinh nghiệm" mà không cần quan tâm đến các quy định mới cho đến khi bị phạt thì mới ngộ ra. Tuy nhiên, ngộ ra rồi thì không chịu nhận sai mà cứ đỗ cho CSGT moi tiền, giăng bẫy.
Cơ bản là do ý thức và nhận thức thôi ạ.
Cơ bản muốn nâng cao nhận thức của tải xế thì GPLX chỉ nên có thời hạn 10 năm (tất cả các loại), đến hạn thì phải thi lại miễn phí, rớt phải học lại.
Nhà nước chi tiền cho việc thi lại này, coi như kinh phí tuyên truyền luật mới cho lái xe, cũng như giúp thay đổi nhận thức của mấy chú tài xế hay chạy và chỉ "theo kinh nghiệm" mà không cần quan tâm đến các quy định mới cho đến khi bị phạt thì mới ngộ ra. Tuy nhiên, ngộ ra rồi thì không chịu nhận sai mà cứ đỗ cho CSGT moi tiền, giăng bẫy.