Đùa bác chút thôi. Bác tháo vầy nè
1. Tháo két nc ra
2. Tháo dàn bulong giữa hộp số và máy
3. Tháo ống xăng, dây điện,...ống pô, ống hút
4. Tháo bulong chân máy
5. Cẩu máy ra ngoài
Rã máy nhé bác:
1. Tháo nắp dàn cò
2. Tháo dàn cò ra, lấy hết mấy cây đũa ra nhé
3. Tháo dàn bulong mặt quylat, nhớ tháo bằng tuýp có đồng hồ để biết lực khi lắp vào cho chính xác
nhé.
4. lấy mặt quylat bỏ ra 1 bên
5. Tháo đáy cacte
6. Tháo 4 tay biên, đóng pitton ra, nhớ đánh đấu vì xe liên xô nguười ta làm máy nhiều lần sẽ không còn chuẩn theo ký hiệu trên tay biên
7. Tháo dàn bulong pade để lấy cốt máy ra. Cũng phải đánh dấu
8. Tháo dàn supap ra, cũng phải đánh dấu supap
Vậy là xong rồi đó bác.