Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
khkdgs nói:hì em máu mua xe về chạy thui.
xe thì em mua rùi. nhưng em xin các bác chỉ em cách xả E của dầu côn ạ. xe em mới thay tổng côn. hai ngày đầu chạy ok côn ngọt. nhưng đến ngày thứ hai em chạy thấy côn không ổn. em tìm hiểu thấy có người bảo phải xả E cho dầu côn vì xe mới thay tổng côn. không biết em nghĩ như vậy có đúng không các bác. mong nhận được sự giúp đỡ của các bác.
Cái ốc xả air của xe bác @khkdgs ở phía thước đầu máy, rất dễ mở. Chỉ cần thò tay vào và dùng cờ lê 8 là mở ra ngay thôi bác ợ. Y chang xe em mà.Xe_vohai nói:Với hiện tượng phải đạp vài cái côn mới ngon thì khả năng là có khí trong đường ống dẫn, xả air sẽ hết. Kiếm gara khác đi bác.
Còn nếu bác muốn tự xả cũng không có gì khó (nhưng phải cần 2 người), đội bánh trước lên, chui xuống gầm tìm vị trí heo côn, trên đó có 1 con ốc xả. Nói người trên xe đạp 3-5 cái như bác vẫn đạp để cho ngon ấy, sau đó giữ nguyên bàn đạp côn, bác ở dưới xả ốc đó ra (mở nhẹ 1/2 vòng thấy dầu phun ra là ngưng), dầu sẽ phun ra sau đó bác xiết ốc vào như cũ, lại kêu người trên xe đạp côn vài cái và giữ nguyên, bác xả ốc rồi lại xiết ốc vào. Làm vậy 3-4 lần đến khi dầu phun thành tia mà không bị ngắt quãng tức là đã hết khí trong đường ống, xiết ốc xả cứng lại là xong. Trước khi xả nhớ châm dầu đầy bình và trong quá trình làm cũng phải kiểm tra kẻo hết dầu trong bình là làm lại từ đầu. Ốc xả air thường hay bị toét đầu (do mở nhiều), trước khi làm nếu bác thấy tét thì tháo ra mang tới mấy tiệm phụ tùng mua cái khác để quá trình mở nó dễ dàng