Chủ đề tương tự
- Tags
- cao tốc giao thông
ăn thua gì, cho cả tỉnh Thanh Hóa bơi ra biển vớt 1/3 kho báu chị Lan vứt ngoải là tha hồ xây nhé, thịt vài thằng Đổ Hữu Ca ... tha hồ làm cao tốc
Đầu tư đường xá nhất là cao tốc, đường nhánh, đường liên tỉnh muốn hiệu quả KT thì phải song song mở các khu dân cư và Tp vệ tinh bám vào. PTKT và buôn bán là cách tốt nhất thu ngân sách, đó mới là PT bền vững. Ngoài ra, càng nhiều Exit sẽ càng góp phần giải tỏa áp lực đè lên cao tốc.
mỗi lần lễ tết-cứ băn khoăn lên cao tốc xong có nằm vài 3 tiếng vì kẹt xe ko,ám ảnh
Sao ko thấy HCM xây các nút vào/ra cao tốc HCM-LT-DG nhỉ, có mỗi đường độc đạo vào/ra mỗi bên có 2 làn, ko làn dừng khẩn cấp. Nhìn là thấy thắt cổ chai rồi sao ko thấy động đậy gì nhỉ, Vành đai 2, 3 thì ko biết lúc nào mới xong, mà đâu dành cho xe từ trung tâm ra.
Tăng hiệu quả sử dụng cao tốc hay tăng hiệu quả phát triển kinh tế xã hội tại địa phương có kết nối cao tốc?
Bộ "Dao thông" làm quy hoạch và quản lý. Các địa phương cần kết nối chủ động lo nguồn vốn bằng nội lực hiện tại và kỳ vọng của địa phương.
Cái đ gì cũng đòi ngân sách TW, vậy lđ các đp đó làm gì? Đầu tỉnh thì nhiều, lắt nhắt, phân tán nguồn lực, tăng chi phí vận hành.
Mịa, còn cái thằng ngáo trước đây đi đâu cũng réo đầu tàu nữa.
Bộ "Dao thông" làm quy hoạch và quản lý. Các địa phương cần kết nối chủ động lo nguồn vốn bằng nội lực hiện tại và kỳ vọng của địa phương.
Cái đ gì cũng đòi ngân sách TW, vậy lđ các đp đó làm gì? Đầu tỉnh thì nhiều, lắt nhắt, phân tán nguồn lực, tăng chi phí vận hành.
Mịa, còn cái thằng ngáo trước đây đi đâu cũng réo đầu tàu nữa.