làm thế nào để kiểm tra thông số năm sản xuất vậy bác? thanks
phantan nói:Mua vỏ xe mới...nhiều người chỉ xem hiệu vỏ muốn mua và còn mới là OK...Em từng mém bị thuốc khi nó xách cắp vỏ Mic có năm SX cách thời gian em mua khoảng 3 năm. Không chịu nhận và nó cứ bảo vỏ mới (giả nai). Và chỉ mua khi có số năm mới nhất.
Hôm qua 21/5 em đi cao tốc Sg-Trung lương lúc khoảng 8h00, đến km số 16 thấy trước mắt: hướng ngược về Sg xe tải nặng, dài sọc chở nông sản từ tuyến phải lách ra tuyến trái vì có rào chắn "công trường", nó lăn cù tèo chắn ngang đường. May mấy chiếc 16c chạy sau nó phanh kịp. Em allo VOV GT báo tin, họ cám ơn và ắt nhạc báo tin VOV ngay. Đến km 35 em mới thấy 2 xe cấp cứu chạy ngược lại chắc là đi ứng cứu.
Em thì đi chiều TG - SG gặp ngay sau đó. Nhưng do trên xe có khách nên gọi VOV không tiện. Đi chừng cuối cao tốc thì nghe VOV báo qua đài.
Xe chở hạt bắp! Chuyến này chắc lỗ nặng.
Xe chở hạt bắp! Chuyến này chắc lỗ nặng.
[/quote]Lã Bố nói:làm thế nào để kiểm tra thông số năm sản xuất vậy bác? thanks
Sau các ký tự DOT là mã số SX, trong đó có phần quan trọng nhất đối với người mua 2nd hand là ngày SX. Con số gồm 4 chữ số này gồm số thứ tự tuần và năm. Một chiếc lốp với số 2305 chẳng hạn được SX vào tuần thứ 23 (cuối tháng 5, đầu tháng 6) của năm 2005.
Bạn vào đây tham khảo :http://www.linhkienxehoi....-thong-tin-co-ich.html
Last edited by a moderator:
em nghĩ các bác nên gắn cái cảm biến áp suất lốp cho nó an toàn, nếu vỏ nóng quá nó sẽ báo thì mình chủ động hơn