Chủ đề tương tự
Vụ này thì bảo hiểm có lẽ không bồi thường cho chủ xe.
Có bằng chứng như vầy thì bắt BQL cao tốc bồi thường được không các bác?
Có bằng chứng như vầy thì bắt BQL cao tốc bồi thường được không các bác?
Vụ này thì bảo hiểm có lẽ không bồi thường cho chủ xe.
Có bằng chứng như vầy thì bắt BQL cao tốc bồi thường được không các bác?
Em nghĩ lỗi cũng không hoàn toàn nằm ở BQL cao tốc, cao tốc dài vậy làm sao mà đi tuần tra cho hết được dù cao tốc thì cũng có rào chắn xung quanh, nhưng cái rào đấy leo vào khá dễ dàng.
Tốt nhất nếu có thời gian thì lên đại lý làm giám định thiệt hại rồi lấy cái giấy báo giá sửa chữa, xong cầm lên báo công an. Sẽ khá mất thời gian nhưng vì cộng đồng thì nên làm, để có tính răn đe.
Nhưng mấy vụ này chính quyền không vào cuộc làm cho ra lẽ thì sẽ còn dài dài, mới bắt một mớ trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai rồi giờ đến LT-DG.
Chắc phá làng phá xóm chán rồi lên cao tốc chơi ấy mà. Cũng nên trách phụ huynh không dạy dỗ đàng hoàng.
Chính vì cái hàng rào để người leo vào khá dễ dàng nên BQL mới phải chịu phần trách nhiệm lớn nhất đó bác.Em nghĩ lỗi cũng không hoàn toàn nằm ở BQL cao tốc, cao tốc dài vậy làm sao mà đi tuần tra cho hết được dù cao tốc thì cũng có rào chắn xung quanh, nhưng cái rào đấy leo vào khá dễ dàng.
Tốt nhất nếu có thời gian thì lên đại lý làm giám định thiệt hại rồi lấy cái giấy báo giá sửa chữa, xong cầm lên báo công an. Sẽ khá mất thời gian nhưng vì cộng đồng thì nên làm, để có tính răn đe.
Nhưng mấy vụ này chính quyền không vào cuộc làm cho ra lẽ thì sẽ còn dài dài, mới bắt một mớ trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai rồi giờ đến LT-DG.
Xã hội biết bao nhiêu kiểu người, làm sao biết được họ nghĩ gì, mà dạy dỗ với răn đe. Méc phụ huynh, dạy dỗ được mấy em này thì còn nhiều em khác, hoặc một ngày nào đó có ông ngáo đá nào đó đi vô được cao tốc thì sao ... Tốt nhất là của ai người đó quản. Anh thu phí cao tốc và cho xe chạy tốc độ cao thì phải đảm bảo an toàn cho việc đó diễn ra. Đó là vấn đề cơ bản trong làm ăn và liên quan tới cả trách nhiệm dân sự.
Thế em mới nói "lỗi không hoàn toàn nằm ở BQL" chứ đâu có bảo BQL vô tội.Chính vì cái hàng rào để người leo vào khá dễ dàng nên BQL mới phải chịu phần trách nhiệm lớn nhất đó bác.
Xã hội biết bao nhiêu kiểu người, làm sao biết được họ nghĩ gì, mà dạy dỗ với răn đe. Méc phụ huynh, dạy dỗ được mấy em này thì còn nhiều em khác, hoặc một ngày nào đó có ông ngáo đá nào đó đi vô được cao tốc thì sao ... Tốt nhất là của ai người đó quản. Anh thu phí cao tốc và cho xe chạy tốc độ cao thì phải đảm bảo an toàn cho việc đó diễn ra. Đó là vấn đề cơ bản trong làm ăn và liên quan tới cả trách nhiệm dân sự.
Hàng rào thì cũng như bảng cấm đổ rác, nếu không có chế tài hiệu quả (phạt nặng và sát sao) thì có cũng như không. Giống như bác nào nói ở trên là bắt cóc bỏ dĩa thôi.
Còn mà xây đến độ không ai vào được thì cũng không khả thi vì lúc đó phí cao tốc LT-DG sẽ gấp 4-5 lần bây giờ có khi còn cao hơn nữa mất thôi.