Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: Dalat
Hi các bác. Em cần các bác giúp em gấp.
Xe em la Zace. Hôm qua đi từ Đà Lạt đến Bảo Lộc (120 km) không có vấn đề gì. Nhưng từ khúc Tân Phú là xe có vấn đề. Khi lê ga máy không lên đều mà cứ "khục khục" đến khúc Gia Kiệm thì bị nặng. Đến Dầu Giây phải nghĩ lại chút, Em có kiểm tra thì nước không nóng, Kim nhiệt ở mức bình thường. Máy nóng, để nguội thì lại bình thường. Nhưng đi từ Biên Hoà đến Nguyễn Kiệm xe lai bị lại tức là lên ga máy nghe khục khục.
Các bác giúp em với. Nó là bệnh gì và garage nào có thể làm được (uy tín)
Cám ơn các bác
Trích đoạn: Dalat
Hi các bác. Em cần các bác giúp em gấp.
Xe em la Zace. Hôm qua đi từ Đà Lạt đến Bảo Lộc (120 km) không có vấn đề gì. Nhưng từ khúc Tân Phú là xe có vấn đề. Khi lê ga máy không lên đều mà cứ "khục khục" đến khúc Gia Kiệm thì bị nặng. Đến Dầu Giây phải nghĩ lại chút, Em có kiểm tra thì nước không nóng, Kim nhiệt ở mức bình thường. Máy nóng, để nguội thì lại bình thường. Nhưng đi từ Biên Hoà đến Nguyễn Kiệm xe lai bị lại tức là lên ga máy nghe khục khục.
Các bác giúp em với. Nó là bệnh gì và garage nào có thể làm được (uy tín)
Cám ơn các bác
Bác nghe kỹ chỗ bơm xăng, nếu có tiếng kêu o..o...là bơm xăng bị yếu rồi.để nguội thì lại bình thường. Nhưng đi từ Biên Hoà đến Nguyễn Kiệm xe lai bị lại tức là lên ga máy nghe khục khục.
trời !!! làm sao nghe được bác ?? cái bơm xăng nằm trong bình xăng ở dưới cái băng ghế sau mà !!!! bơm xăng thật ra rất bền ít hỏng lắm nhưng nếu đã hỏng thì chỉ còn cách thay mới thôi !! mà giá bơm xăng xe Fiat thì hơi ....rượu chát tí !!Bác nghe kỹ chỗ bơm xăng, nếu có tiếng kêu o..o...là bơm xăng bị yếu rồi.