Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vậy chính xác là cái nút nhựa bướm xả e két nước chứ không phải nắp bình nước phụ như bác 3ms nói nhé. Cái đó kiếm con ốc sắt hoặc inox làm tai cẩn thận để sau dễ thao tác xả e khi thay nước làm mát. Nhớ kiếm cái gioăng cao su chịu nhiệt để đảm bảo độ kín khít tránh dò rỉ mất nước làm mát và bị E gây sôi nước nóng máy. Lưu ý khi nóng máy thì phải chờ nguội hẳn máy mới cho nước và xả E, nếu không có thời gian thì tháo bướm xả e ra và chế nước vào bình phụ với điều kiện phải nổ máy nhé không là dễ bị vênh mặt máy do nhiệt đọ nước giảm đột ngột gây co phần mặt nhôm dẫn đến việc thổi gioăng mặt máy. Nước và dầu lẫn lộn thì bác uống cà phê sữa mệt nghỉ, đấy là bị nhẹ còn bị nặng thì không nổ được máy luôn.gia phú nói:@Bác dongnat : không biết được ko. Em có hỏi Bác làm thợ gara . Bác ấy nói hình như có cái lỗ nhỏ gì đó để thoát hơi,em thì ko rành nên em ko giám độ chế.
Bác đi xe mà không biết vị trí nó ở đâu à, lúc thì núm nhựa ở bảo két nước, lúc thì bảo bình nước phụ thì ai mà tư vấn kịp được,,, đến thua. Nếu là nắp bình phụ thì như bác 3ms nói đó, gọi bác Maihuuluong giao lưu, nhờ giúp. Chúc V2 bác mau khỏi bệnh và ổn định.gia phú nói:nắp Bình nước Phụ Bác ơi!