Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mình thấy bán thì rẻ nhưng ko biết lắpThử tra GG đi bác. Lấy số đt alo 1 vòng xem sao
View attachment 3218491
Hỏi cho bán chỉ chỗ gara nó quen, mình đem đến lắp. Có gì khỏi đổ thừa qua lại giữa người bán và gara.Mình thấy bán thì rẻ nhưng ko biết lắp
Con này chạy phê ko bác, e cũng mê civic form này còn sử dụng AT, đời sau đẹp hơn thiệt mà chuyển sang cvt k thích lắm.Mình có con Civic 2013 ra hãng kiểm tra báo hư motor lên kính sau. Nhưng giá thay mới hãng báo chát quá, các bác có chổ nào sửa hay thay giá mềm ko. Tư vấn giúp mình với
Cảm ơn.
View attachment 3218280*Ảnh minh họa
E từng thử chạy đời 2013 form cũ, 2 lần, mỗi lần khoảng 500km.Con này chạy phê ko bác, e cũng mê civic form này còn sử dụng AT, đời sau đẹp hơn thiệt mà chuyển sang cvt k thích lắm.
Ồn coi chừng bộ vỏ xuống quá, dòng này treo đa điểm, số AT nên có tg e cũng tăm tia nó, mấy năm trước định kiếm một e cũ còn ngon về che mưa che nắng...mà ko có duyên kkk, dòng này nội thất bộ ghế nhìn hơi dở, nhăn nheo thấy gớm dù xe mới... . Chi phí bảo dưỡng vs phụ tùng thì sao bác.E từng thử chạy đời 2013 form cũ, 2 lần, mỗi lần khoảng 500km.
Ưu điểm: chạy bốc, tiết kiệm, cảm giác lái tốt.
Nhược: ồn quá chịu ko nổi, ngồi trong xe khó nói chuyện, và máy lạnh trời nóng hơi yếu.
E cũng nghĩ vậy, nhưng sau khi chạy chiếc t2 trong 1 quãng hành trình dài thì e kl luôn -> ồn. Nói chung là a muốn thử thì nên thuê chạy 1 hành trình dài cỡ 100km thì sẽ cảm nhận rõ, lên cao tốc và chạy nội đô.Ồn coi chừng bộ vỏ xuống quá, dòng này treo đa điểm, số AT nên có tg e cũng tăm tia nó, mấy năm trước định kiếm một e cũ còn ngon về che mưa che nắng...mà ko có duyên kkk, dòng này nội thất bộ ghế nhìn hơi dở, nhăn nheo thấy gớm dù xe mới... . Chi phí bảo dưỡng vs phụ tùng thì sao bác.