Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đang bí em post lên đây để cần trợ giúp mà bácBác cứ làm chuột bạch trước roiif report lên đây, anh em tư vấn tiếp
Dây trượt là .. do dây dài quá hay là bị mòn, chai. Do đó bạn nên kiểm tra 2 phần.Dây bị trượt các bác ạ (kiểm tra nhiều lần rồi, tăng, thay dây chỉ được 1 thời gian ngắn là lại kêu, nhiều khi tăng quá chỉ sợ bứt dây). Mà rất nhiều xe đời này bị lỗi này, đời sau họ nâng lên 6PK
Dây bị trượt là hiện tượng của quá tải thiết bị đó bác ơi. Xem có ông nào bó trục không? Chứ không thay 6pk vào cũng vẫn trượt như thường. Vì đai có 2 mặt, mặt 5 rãnh thì khó trượt, chứ mặt trơn thì dễ trượt, quá tải là nó trượt. Thường thì bị bó bạc hoặc cốt máy của 1 bộ phận nào đó (block lạnh chả hạn). Hồi mazda 626 của em nó bị khô dầu bạc đạn block lạnh, trượt miết, làm đủ kiểu, đến khi thay cặp bạc đạn khác là hết bệnh luônDây bị trượt các bác ạ (kiểm tra nhiều lần rồi, tăng, thay dây chỉ được 1 thời gian ngắn là lại kêu, nhiều khi tăng quá chỉ sợ bứt dây). Mà rất nhiều xe đời này bị lỗi này, đời sau họ nâng lên 6PK