Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Lốp xe bác bơm 2k cho cả trước và sau, nếu chở hàng nặng thì sau là 2.9k (hướng dẫn bơm lốp được dán bên hông xe phía cửa tài xế đó bác, mở cửa nhìn bên phải là thấy ngay).E mới lấy triton 4x2 mt máy dầu, bác nào rành tư vấn giúp e chọn dầu động cơ thay cho xe mới vs ạ?
Bạn e nó tư vấn thay castrol gtx 20w50, thay vào thấy chạy tốn dầu hơn hẳn. Em không biết có ảnh hưởng gì đến máy ko? Mong các bác tư vấn giúp ạ.
Xe này chạy có lưu ý vẫn đề gì nữa ko ạ.
áp suất lốp bao nhiêu là dc, e đọc hướng dẫn mà ko hiểu. e chỉ chở 1-2 người và ít hàng nhẹ thôi ạ
thanks!
Bạn e nó bảo xe máy dầu có tubo nên dùng loại đó. Vì bạn e làm dịch vụ trong hãng bên chevolet nên ko rõ bên mitsubishi dùng loại nào phù hợp nhất ạ. E mới đi bình định về đồng hồ báo trung bình chỉ <5l/100km thôi ạ.20W50 là nhớt tối thiểu, cận dưới, dành cho máy cũ , nên thay 10W40. Nếu đi nhẹ và xe nhà thì 5W40 hay nhớt tổng hợp 5w40 là sang nhất.
Thanks bác, bác có fb, viber or zalo gì ko cho e xin có gì giao lưu thêm ạ.Lốp xe bác bơm 2k cho cả trước và sau, nếu chở hàng nặng thì sau là 2.9k (hướng dẫn bơm lốp được dán bên hông xe phía cửa tài xế đó bác, mở cửa nhìn bên phải là thấy ngay).
Xe này chạy có lưu ý vấn đề là chạy rất ít tốn dầu! Em mới đi về Saigon - Dalat - Baoloc - Saigon: 750km tốn đúng 850K tiền dầu (xe em AT, xe MT chắc còn ít hơn nữa?)
Dầu máy thì em chẳng biết, toàn vào hãng thay, chắc là loại bình thường.
Khi có Turbo, trong nhớt phải có một phần đủ loãng để bôi trơn bộ phận này. 20W50 có thể cho xe không có turbo hay xe lớn, nhưng khi có turbo thì nên dùng nhớt tốt và loãng một chút.Bạn e nó bảo xe máy dầu có tubo nên dùng loại đó. Vì bạn e làm dịch vụ trong hãng bên chevolet nên ko rõ bên mitsubishi dùng loại nào phù hợp nhất ạ. E mới đi bình định về đồng hồ báo trung bình chỉ <5l/100km thôi ạ.