Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mấy cái này đi cho có tiện ích chứ chất lượng ko thể nào được như vỏ bình thường đâu bác, vì nếu được chất lượng như vỏ đang bán bt trên thị trường thì các hãng sản xuất lớn của Nhật người ta đã bán đại trà rồi bác ạ.hôm trước mình đi thay vỏ xe, chổ bán vỏ tư vấn bán cho mình cặp võ trước nói là vỏ có khả năng tự vá, nếu vỏ cán đinh thì chỉ cần rút đinh ra và bơm lại nếu thiếu hơi là đi được. Sau khi thay cặp vỏ này mình đi thấy nó ồn quá, không êm. một số bạn bè nói có khả năng làm hư dàn nhún. minh đi xe mer C200. Xin anh em có kinh nghiệm tư vấn giúp vấn đề này
bác này nói đúng, nên sử dụng loại vỏ có thương hiệu và đã được thực tế trải nghiệm.Mấy cái này đi cho có tiện ích chứ chất lượng ko thể nào được như vỏ bình thường đâu bác, vì nếu được chất lượng như vỏ đang bán bt trên thị trường thì các hãng sản xuất lớn của Nhật người ta đã bán đại trà rồi bác ạ.
Lời khuyên trân thành của em là bác nên chạy vỏ bình thường hiệu Bridgestone, michelin,... ( vỏ có thương hiệu ) . Nếu bác muốn dùng vỏ bị thủng mà vẫn chạy được bác dùng vỏ các hiệu trên nhưng dòng Runflat nhé ! Vỏ này có cấu tạo lớp bố cực tốt nên bị thủng vẫn chạy được 1 đoạn ( dạng như vỏ không săm của xe máy ấy ). Trái lại giá em nó cũng cao hơn vỏ bt nhé ! Thân.
Em sài vo Dunlop gặp vấn de...em tháo ra rồi....tu va luônhôm trước mình đi thay vỏ xe, chổ bán vỏ tư vấn bán cho mình cặp võ trước nói là vỏ có khả năng tự vá, nếu vỏ cán đinh thì chỉ cần rút đinh ra và bơm lại nếu thiếu hơi là đi được. Sau khi thay cặp vỏ này mình đi thấy nó ồn quá, không êm. một số bạn bè nói có khả năng làm hư dàn nhún. minh đi xe mer C200. Xin anh em có kinh nghiệm tư vấn giúp vấn đề này