Hi Bác,
Về vỏ tự vá mà đại lý nói với bác là chưa đủ, khi cán đinh thì khả năng mất hơi đột ngột rất thấp, giúp an toàn cho bác, tuy nhiên bác vẫn phải vá vỏ xe sau khi rút đinh ra, vì nếu không vá thì vỏ xe của bác sẽ có khả năng bị hư hại nặng hơn.
Về việc ồn hay không ồn là do kết cấu và hình dạng mặt gai của vỏ đó chứ không phải do loại vỏ.
Theo em biết thì loại vỏ "tự vá" này thường có 1 lớp keo bên trong, nên sẽ làm tăng khối lượng của lốp, nên khi bác gắn vào xe, nếu cân bằng động không tốt thì sẽ dễ làm hư bạc đạn bánh xe của bác.
Trên thị trường thường có 2 loại vỏ tự và với lớp keo bám chặt vào mặt trong vỏ, kiểu này là công nghệ " contin seal" của Continental, một loại nữa là lớp keo kg dính với mặt lốp, loại này thì sẽ dễ làm hư bạc đạn nhất vì không thể cân bằng động được.