Theo nhu giá dự kiến 200 - 300 triệu thì chỉ có những gia đình ở phố có điều kiện mua chiếc thứ 2 để đi chợ đưa đón con
Còn lại nếu mua xe lần đầu đi xa hơn chút thì sẽ chọn xe xăng
Còn lại nếu mua xe lần đầu đi xa hơn chút thì sẽ chọn xe xăng
Xe Wuling này chắc không được lên cao tốc, nếu là người mua xe lần đầu thì chắc sẽ không mua.
Nếu các gia đình ở phố có xe rồi thì cũng có thể mua thêm để đi loanh quanh nhưng phát sinh vấn đề thêm chỗ đậu và sạc tại nhà => cũng không mua.
Chưa nghĩ ra ai sẽ mua xe này
Thử khảo sát các bác đang đi xe xăng/điện rồi có bác nào dự kiến mua thêm chiếc này không?
Update: xe này mới giảm giá bên tàu vì ế quá, doanh số đi xuống nên còn 2.800usd nha các bác.
Nếu các gia đình ở phố có xe rồi thì cũng có thể mua thêm để đi loanh quanh nhưng phát sinh vấn đề thêm chỗ đậu và sạc tại nhà => cũng không mua.
Chưa nghĩ ra ai sẽ mua xe này
Thử khảo sát các bác đang đi xe xăng/điện rồi có bác nào dự kiến mua thêm chiếc này không?
Update: xe này mới giảm giá bên tàu vì ế quá, doanh số đi xuống nên còn 2.800usd nha các bác.
Chỉnh sửa cuối:
Đối với VN mình cao tốc giới hạn tối thiểu 60 km/h xe vẫn chạy tốt nhé bác, tốc độ này bằng tốc độ tối đa đô thì có dải phân cách và 2 lane đường.
Chiếc ""xe máy bốn bánh"" này theo chủ thớt có an toàn hơn ""xe máy hai bánh"" như Dream, Wave, Future...không? nếu đi QL cực kỳ nguy hiểm thì có lẻ ""xe máy hai bánh"" phải cấm hẳn chạy Quốc Lộ bác nhỉ?
Xe này vào VN là sẻ mở ra phân khúc Kei-car mà trước đó xe xăng Su WAgon R+ chưa làm được, Kei-car là cách tốt nhất để thay thế ""xe máy hai bánh"" theo lộ trình
Chiếc ""xe máy bốn bánh"" này theo chủ thớt có an toàn hơn ""xe máy hai bánh"" như Dream, Wave, Future...không? nếu đi QL cực kỳ nguy hiểm thì có lẻ ""xe máy hai bánh"" phải cấm hẳn chạy Quốc Lộ bác nhỉ?
Xe này vào VN là sẻ mở ra phân khúc Kei-car mà trước đó xe xăng Su WAgon R+ chưa làm được, Kei-car là cách tốt nhất để thay thế ""xe máy hai bánh"" theo lộ trình
Rất phù hợp đưa đón con đi học mùa mưa nắng, đi siêu thị ko biết có chở hết đồ ko
Nhưng tính ra 200tr - 250tr cũng ko phải rẻ nếu khấu hao còn có khi cao hơn con VF5 plus
Nhưng tính ra 200tr - 250tr cũng ko phải rẻ nếu khấu hao còn có khi cao hơn con VF5 plus
Xem kỹ cái clip này thì khi lật xe thì khách ra vẫn OK, khung sườn vẫn chưa bẹp gì cả nhỉ..
Rẻ hơn nữa mà bác, xe hơi là tiêu sản nên tầm giá 250tr dùng 5 năm thì mỗi tháng khấu hao 4 triệu vậy, hihihiRất phù hợp đưa đón con đi học mùa mưa nắng, đi siêu thị ko biết có chở hết đồ ko
Nhưng tính ra 200tr - 250tr cũng ko phải rẻ nếu khấu hao còn có khi cao hơn con VF5 plus
Chứ còn mua đi bán lại mà giữ giá thì chỉ có thua
Đi siu thị em tháy chở được đồ nhiều hơn 2 xe máy cộng lại đó
An toàn thì hơn xe máy là cái chắc
Ở TQ thì khách hàng mục tiêu của con này là người trẻ mới đi làm nên nó làm rất bắt mắt và thời trang và giá rẻ. tính ra thì giá nó chỉ tương đương Lead, AB, vision nên nó bán chạy.
Về VN không biết định vị như thế nào, mà kiểu gì cũng khó, vì chỉ sạc đc ở nhà, rất bất tiện.
Về VN không biết định vị như thế nào, mà kiểu gì cũng khó, vì chỉ sạc đc ở nhà, rất bất tiện.
Giá cả sẽ quyết định sự thành công của dòng xe này.
Nếu nó thành công sẽ giống như làn sóng "wave Tàu" cách nay 20 năm đã giúp "phổ cập" xe máy cho dân VN.
Nếu nó thành công sẽ giống như làn sóng "wave Tàu" cách nay 20 năm đã giúp "phổ cập" xe máy cho dân VN.