Chủ đề tương tự
Em cũng bị dính chổ này tuần trước. Gần hết cua rồi nên tắt thì 1 chú bay ra, ngay lập tức em bật lại.
Xuống xe tự tin giải thích là xe tự tắt em bắt lại liền. 1 chú cũng lớn nói nói một hồi rồi hỏi cái xe mua lúc nào, mua bao nhiêu tùm lum, xong bảo thôi anh nhắc nhở.
Có kêu em đưa giấy tờ nhưng chỉ ngó từ xa không thèm cầm.
Kinh nghiệm em vụ này là xuống chận đầu trước liền, mấy chú không kịp hỏi em trước. Và nói từ tốn rõ ràng chứng tỏ mình nắm luật tốt. Mấy chú ở đây có vẻ như gom được bao nhiêu thì gom, ai yếu cơ chắc tốn vài xị.
Xuống xe tự tin giải thích là xe tự tắt em bắt lại liền. 1 chú cũng lớn nói nói một hồi rồi hỏi cái xe mua lúc nào, mua bao nhiêu tùm lum, xong bảo thôi anh nhắc nhở.
Có kêu em đưa giấy tờ nhưng chỉ ngó từ xa không thèm cầm.
Kinh nghiệm em vụ này là xuống chận đầu trước liền, mấy chú không kịp hỏi em trước. Và nói từ tốn rõ ràng chứng tỏ mình nắm luật tốt. Mấy chú ở đây có vẻ như gom được bao nhiêu thì gom, ai yếu cơ chắc tốn vài xị.
Last edited by a moderator:
Bụi chuối chỗ nào ở trong clip này nhỉ ???FORTRAINER nói:Các bác lưu ý hiện nay có 2 chú thường xuyên đứng sau bụi chuối đoạn cuối khúc cong, đoạn này khá xa chỗ chuyển ngã rẽ nên nhiều bác tắt xi nhan hoặc 1 số xe xi nhan tự động trả về. Nếu ko muốn cãi nhau thì các bác giữ xi nhan liên tục cho hết đoạn này. Em cảnh báo vì thấy rất nhiều bác bị XX ngoắc. Chỉ đứng 1 lúc mà thấy cả chục xe bị dính, rất nhiều bác ko dám cãi nên mất 2 hay 3 xị lãng sẹt.
Hai chú này bẩn ở chỗ đứng sau bụi chuối, cuối khúc cong và xa chỗ rẽ nên khi bị thổi thì nhiều xe trên khúc cong và ko còn đèn xi nhan.
[tube]http://youtu.be/pkAde91gPjM[/tube]
ôi lại là xxx ăn bẩn hic
Nếu bị vịn lại --giải thích như bác "sgb345" có ok ko các bác nhỉ (em xin phép trích dẫn bài của bác sgb345)
Về lỗi xi nhan khi chuyển hướng, luật chỉ quy định "phải có tín hiệu trước khi chuyển hướng" để báo cho xe phía sau biết mình sẽ chuyển hướng.Luật hoàn toàn không quy định phải có tín hiệu trong khi đang chuyển hướng".
Nhưng hầu hết xxx đều đứng ở sau khúc rẽ nên không thể thấy xe có tín hiệu hay không trước khi chuyển hướng. xxx chuyên bắt lái xe vì họ không có tín hiệu khi xe đang chuyển hướng trên đoạn cua vòng.
Xxx bắt như vậy hoàn toàn sai luật, lại không có bằng chứng. Như vậy là ép người tham gia giao thông đúng luật. Người bình thường ai mà không tức?
Theo quy định, trong khi chuyển hướng chúng ta chỉ phải chú ý quan sát để nhường người đi bộ và nhường xe đi thẳng, xe ngược chiều thôi, không phải bật tín hiệu báo hướng rẽ nữa.
Nếu bị vịn lại --giải thích như bác "sgb345" có ok ko các bác nhỉ (em xin phép trích dẫn bài của bác sgb345)
Về lỗi xi nhan khi chuyển hướng, luật chỉ quy định "phải có tín hiệu trước khi chuyển hướng" để báo cho xe phía sau biết mình sẽ chuyển hướng.Luật hoàn toàn không quy định phải có tín hiệu trong khi đang chuyển hướng".
Nhưng hầu hết xxx đều đứng ở sau khúc rẽ nên không thể thấy xe có tín hiệu hay không trước khi chuyển hướng. xxx chuyên bắt lái xe vì họ không có tín hiệu khi xe đang chuyển hướng trên đoạn cua vòng.
Xxx bắt như vậy hoàn toàn sai luật, lại không có bằng chứng. Như vậy là ép người tham gia giao thông đúng luật. Người bình thường ai mà không tức?
Theo quy định, trong khi chuyển hướng chúng ta chỉ phải chú ý quan sát để nhường người đi bộ và nhường xe đi thẳng, xe ngược chiều thôi, không phải bật tín hiệu báo hướng rẽ nữa.