Bác Châu (maigiabao) công tác bên PCCC hay đi công tác nhiều phải không. Cụ thể bên bác cung cấp thiết bị PCCC hay tư vấn thiết kế hệ thống PCCC ?
Em thấy dạo này xách xe ra đường chịu nhiều áp lực quá, mất cả niềm đam mê cầm lái.
Em thấy dạo này xách xe ra đường chịu nhiều áp lực quá, mất cả niềm đam mê cầm lái.
Đúng thật bác ạ...giờ lái xe ô tô ra đường căng thẳng và nhiều áp lực quá. Em càng ngày càng cảm thấy mất hứng với xe ô tô rồi...
Cái chổ này rất cùi bắp .HL2 trước đây khi chưa sửa đường thì qua ngả tư phải chui vào làn trong , làn sát dải phân cách có mũi tên dành cho xe rẽ trái ( từ ngày sửa đường em ko thấy kẻ lại , ko hiểu đã bỏ hay chưa kẻ ) . Qua ngã tư có tí xíu phải rẽ qua rồi rẽ lại . Gặp đường đông thì đúng là vô phương . Vừa nguy hiểm , vừa cực công quá . Ko biết nên chửi Giao thông công chánh hay chửi xxx nữa . Chắc chửi cả hai cũng ko oan .
Chuyển làn trước thì lỗi gì nhỉ ?
Không có lỗi gì cả, cải tới bến, cùn nhất thì cứ bảo tôi chuẩn bị tấp lề (đi xả nước cứu thân) thì sao ? Miễn sao khi chuyển làn có bật đèn tín hiệu là ok. Em nghĩ xxx bắt lỗi gì đó chứ ko phải lỗi chuyển làn sớm. Làm gi có cái luật nào quy định chuyện này, chuyển làn trễ thì may ra xxx bắt lỗi lấn lane.
Không có lỗi gì cả, cải tới bến, cùn nhất thì cứ bảo tôi chuẩn bị tấp lề (đi xả nước cứu thân) thì sao ? Miễn sao khi chuyển làn có bật đèn tín hiệu là ok. Em nghĩ xxx bắt lỗi gì đó chứ ko phải lỗi chuyển làn sớm. Làm gi có cái luật nào quy định chuyện này, chuyển làn trễ thì may ra xxx bắt lỗi lấn lane.