Hạng B2
6/2/08
391
3
18
saigon
Trên QL1A (hướng An Sương đến An Lạc), khi qua ngã tư QL1A - Hương Lộ 2 (Thoại Ngọc Hầu) anh em lái xe du lịch (không kể xe tải) phải đi làn ngoài cùng (sát dãy phân cách), đến khi có bảng phân làn mới chuyển làn vào bên phải để rẽ vào đường dẫn nhé. Mấy hôm nay máy anh xxx đón lỏng tại bảng báo chuyển làn, nếu chuyển làn sớm thì bị xxx hỏi thăm ngay. xxx nói chuyện cũng nhỏ nhẹ nhưng cương quyết lắm. Em thấy xxx cũng đắt khách lắm
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
Bác Châu (maigiabao) công tác bên PCCC hay đi công tác nhiều phải không. Cụ thể bên bác cung cấp thiết bị PCCC hay tư vấn thiết kế hệ thống PCCC ?
Em thấy dạo này xách xe ra đường chịu nhiều áp lực quá, mất cả niềm đam mê cầm lái.
 
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Đúng thật bác ạ...giờ lái xe ô tô ra đường căng thẳng và nhiều áp lực quá. Em càng ngày càng cảm thấy mất hứng với xe ô tô rồi...
 
Hạng B2
12/4/09
205
7
18
47
HCM
Thì mới giải thích được lý do rất ít người VN thích đi thám hiểm.
Vì mối lúc ra đường là một cuộc thám hiểm rồi. Đầy nguy hiểm và cạm bẫy.
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.378
113
đấy là nơi làm ăn mà bác la lên thế này làm sao kiếm thóc được
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
59
TPHCM
Cái chổ này rất cùi bắp .HL2 trước đây khi chưa sửa đường thì qua ngả tư phải chui vào làn trong , làn sát dải phân cách có mũi tên dành cho xe rẽ trái ( từ ngày sửa đường em ko thấy kẻ lại , ko hiểu đã bỏ hay chưa kẻ ) . Qua ngã tư có tí xíu phải rẽ qua rồi rẽ lại . Gặp đường đông thì đúng là vô phương . Vừa nguy hiểm , vừa cực công quá . Ko biết nên chửi Giao thông công chánh hay chửi xxx nữa .  Chắc chửi cả hai cũng ko oan .
 
Hạng D
25/12/08
2.082
160
63
Chuyển làn trước thì lỗi gì nhỉ ?
Không có lỗi gì cả, cải tới bến, cùn nhất thì cứ bảo tôi chuẩn bị tấp lề (đi xả nước cứu thân) thì sao ? Miễn sao khi chuyển làn có bật đèn tín hiệu là ok. Em nghĩ xxx bắt lỗi gì đó chứ ko phải lỗi chuyển làn sớm. Làm gi có cái luật nào quy định chuyện này, chuyển làn trễ thì may ra xxx bắt lỗi lấn lane.