Chủ đề tương tự
Theo như nội dung bác mô tả thì bác chỉ làm công việc thay lốp xe thôi, chứ không hề đựng chạm đến hệ thống lái. Sau khi thay lốp thợ sẽ bấm lại chì để cân bằng các lốp để thay, tránh hiện tượng xe chồm lên như ngựa khi chạy tốc độ cao. Nhưng hiện tượng bị lệch sang một bên, khi buông vô lăng chứng tỏ trong quá trình thay vỏ xe, mấy ông thợ đã táy máy can thiệp vào hệ thống lái, làm sai lệch các thông số chuẩn của thước lái. Để khắc phục, bác nên đưa em nó vào showroom của DW điều chỉnh lại độ chụm của các bánh xe.
Cac bac toi cho 145 Ly Thai To, P.9 Q.10 (Ngay goc Ngo Gia Tu va Ly Thai To), cua hang Tire Pro can chinh thuoc lai chuan lam Bac ah, May moc hien dai hieu Hunter cua Y do Bac
Hạng B2
80% là độ chụm. Bác kiểm tra lại độ chụm nếu ko phải thì là thước lái.thuandigital nói:xin chào rất cả nhà! vợ hai nhà e là chú magnus 2.5. tình hình là xe chạy mới 18000 km. mọi thứ rất tốt cho đến khi e thay bốn vỏ michelin đúng như size cũ. cân chỉnh tại cửa hàng chỗ hàng xanh luôn. thấy mấy chú thợ cũng đưa lên máy cân chỉnh đường hoàng. nhưng hôm nay chạy xe thấy khi buông tay chạy trên đường thẳng vô lăng xe có khuynh hướng nghiêng sang ghế phụ, xe chạy cua về bên P. không chạy thẳng. không bít đ8ây là do thước lái hay do cân độ chụm bánh xe chưa đúng hả các bác. Mong các bác giúp đỡ giùm e. cân chỉnh thì nên ra Tiẻ pro chỗ lý thái tổ hay vào chỗ vidamco nhỉ? e nghe các bác than phiền vidamco qáu nên cũng thấy ớn. cảm ơn cả nhà chúc moị người vui vẻ