th_Picture178.jpg

1. Cần miếng sắt dày 5mm dài 8.5cm, rộng 6cm (cắt như hình trên)
2. 3 bulong 8ly dài 3cm
3. chế bát dẫn dây AMR xuống 4cm (gần chạm thước lái)
Bác nào không muốn làm mang tới H26 (Không ảnh hưởng Tới kết cấu, không thích tháo ra lắp lại trở về zin)
tổng thiệt hại 150 ngàn vnd bao gồm caphe........................
 
Hạng C
20/6/12
675
670
93
Em nghe tiếng bác xử đẹp vụ này để AMR Jo "lì" đỡ "lì" rồi, nhưng chưa thử, vì sức em đạp AMR con M Jolì 2007 của em vẫn thấy phình phường, chắc dăm ba bữa nữa nếu thấy mỏi gối chùn chân sẽ làm thật, khỏi thử
36.gif
. Tuy nhiên, theo em bác nghĩ cách chế luôn bộ phận chỉnh (tăng đưa) AMR của Jolie ngay bên trong máy thì quá tiện. Em đang suy nghĩ về ý tưởng này, nhưng tin tưởng bác Auto-Chien sẽ giải quyết được cho AE Miter Jo lì đỡ khổ vì cái vụ hay chùng dây AMR và côn nặng.
 
Hạng D
12/6/11
1.047
33
48
Lúc trước bác Trường cung có nói vụ này, nhưng mình nghe nói nêu như làm tay đon dai ra thì khi xe bị mon bố ambrada thì mình không có cam giác năng chân. Thiệt là khó nghĩ wa đi. ?..
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Hagen74vn nói:
Em nghe tiếng bác xử đẹp vụ này để AMR Jo "lì" đỡ "lì" rồi, nhưng chưa thử, vì sức em đạp AMR con M Jolì 2007 của em vẫn thấy phình phường, chắc dăm ba bữa nữa nếu thấy mỏi gối chùn chân sẽ làm thật, khỏi thử
36.gif
. Tuy nhiên, theo em bác nghĩ cách chế luôn bộ phận chỉnh (tăng đưa) AMR của Jolie ngay bên trong máy thì quá tiện. Em đang suy nghĩ về ý tưởng này, nhưng tin tưởng bác Auto-Chien sẽ giải quyết được cho AE Miter Jo lì đỡ khổ vì cái vụ hay chùng dây AMR và côn nặng.
Tăng đua Ly hợp nằm trong khoang máy.
Còn nối cần ly hợp kiểu này do bac hungphucthanh chế ra từ lâu. Mẩu sắt trên cũng copy y hệt của bác thanh, ngay cả những chi tiết thừa của mẩu sắt. 150k là quá rẻ.