Hạng C
13/9/07
676
0
16
hà nôi
dantri.com.vn
Từ những chiếc Honda SS50 cũ kỹ mà người dân Việt Nam hay gọi là xe Honda 67, chủ nhân của hai chiếc 67 độ đã phải mất rất nhiều thời gian và tiền của để cho ra hai chiếc xe khá đối lập nhau về phong cách...


Độ 67 kiểu classic
Mềm mại và quý phái là ấn tượng đầu tiên khi thấy chiếc xe này. Có lẽ những kinh nghiệm nghề nghiệp của một kiến trúc sư đã giúp Anh Tuấn, chủ nhân của chiếc xe, khắc phục được những nhược điểm cố hữu về thiết kế của chiếc 67, tạo cho chiếc xe một dáng vẻ mới.
DSC_0067.jpg_thumb.jpg


Nét mềm mại không ngờ toát lên ngay từ kiểu dáng đầu trước của xe, được tạo bởi chắn bùn trước được thiết kế vuốt cong và toả xuống với những tai bắt hình đuôi cá thanh mảnh và mềm mại làm liên tưởng tới chắn bùn của những chiếc chooper. Phần đèn pha được mạ inox và thiết kế dài nhọn vươn ra trước đầy thách thức.
DSC_0015_single.jpg_thumb.jpg

Phần tay lái được uốn theo hình chữ M và với duy nhất một đồng hồ đo tốc độ cho thấy chủ nhân chiếc xe này là người rất đam mê kiểu dáng dòng xe chooper. Phần đuôi xe với chắn bùn sau vẫn được uốn cong và xoè xuống. Để chân sau được làm điệu hơn với kiểu dáng thanh mảnh và vuốt cong kiểu vây cá. Phần thân xe được điểm thêm các hình khối chóp nhọn như muốn tạo cho xe độ cứng cáp và khoẻ mạnh. Điểm nhấn của chiếc xe này phải kể tới đó là chiếc ống xả khá điệu đà và đẹp mắt với chỉ duy nhất một đường hàn phía dưới thân ống xả cho thấy người thợ đã phải cố gắng rất nhiều để gò và uốn cho ống xả có được kiểu dáng như vậy. Chủ nhân của chiếc xe vẫn tâm đắc nhất với chiếc ống xả này.
DSC_0015.jpg_thumb.jpg

Song kiếm hợp bích" Mặc dù chỉ là những thay đổi cơ bản về kiểu dáng nhưng để có được chiếc xe ưng ý như thế này anh Tuấn đã phải bỏ ra 2 tháng miệt mài đi tìm ý tưởng và biến nó thành hiện thực. Cực khổ nhất là lúc đi làm hai chiếc chắn bùn và chiếc ống xả. Lúc đầu anh tận dụng hai chiếc chắn bùn cũ hàn thêm và gò dáng nhưng khi định hình lại không được như ý thế là lại bỏ. "Hai tháng làm xe là hai tháng phải xác định tư tưởng phải bỏ đi làm lại đến khi nào cho ra được chiếc xe như ý muốn". Vừa nói anh vừa nhìn vào chiếc xe thân yêu của mình.
DSC_0083.jpg_thumb.jpg

000027.jpg_thumb.jpg

:):):)nhìn phê ko các bác?
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
RE: cào cào 67

phê, mà cũng đâu có lạ, 67 mono shock trong đây có 1 người chơi lâu rồi mà, chiếc màu tím, em thấy lâu rồi, ko bik hình để đâu...nhìn chiếc màu vàng này cũng hao hao giống chiếc đó...
 
Hạng B2
29/6/05
271
2
20
54
Hai phong
RE: cào cào 67

Thú thực với các bác là em thích nó nguyên bản, chứ nhìn cái xe vàng vàng ở trên trông nó thế nào ấy, với riêng cá nhân em thì trông nó rất phản cảm.
 
Hạng B2
19/12/07
235
0
16
RE: cào cào 67

em thì em cũng thích 67 nhưng cho nó ra hồn 67 ... độ con xe nhìn fản cảm ghê ... nhất là con maù vàng ...làm gì mà tơí 2 tháng mơí xong chiếc maù vàng ... ????
 
Hạng B2
11/3/07
493
72
28
44
RE: cào cào 67

hình như nguồn autonet.com.vn ( bác cho thêm vào ko MOD delete đó)
chơi 67 thì phải chơi nguyên bản , đầu nòng zin mới chất chứ , độ điếc kiểu này nhìn sao sao ấy
 
Hạng B2
8/12/04
124
0
16
RE: cào cào 67

Trích đoạn: bomdien

Bác cho cái nguồn (em biết rồi:D)...nếu khg thi mệt với các Mod đới....
Em chỉ thích loại nguyên bản, đồ nghề còn jin thoai:)

cào cào 67


Niềng jin nè

cào cào 67


Còi và gác chân jin nè

cào cào 67


Ổ khoá điện jin nè

cào cào 67


Signal jin nè

cào cào 67

anh...anh Bườm ơi !!!!!!!!!! xe anh củ quá sao o sơn lại cho đẹp , cặp niềng xét rùi thay luôn đi , hai cái gương chiếu hậu vướng quá .....[8|] :D