Nước ngập vào trong cabin xe qua các roan cánh cửa, cao su roan trục vôlang, cao su roan cần sang-số.
Còn về cao su gầm em không biết Mợ nói về các cục cao-su giữa body xe và khung-gầm hay phần nào. Mợ phải hỏi kỹ rồi mới xác-định chính-xác được. Vì thông thường , bộ thân xe( body) cabin là một khối thép dập, chỉ có vài chỗ em đã đề cập trên là thông ra ngoài, nhà sản-xuất đã bịt kín bằng roan cao-su rồi, nếu có rò-rỉ thì chỉ có nguyên-do là roan hoặc thép bị mục , nước mới vào được thôi.
Còn về cao su gầm em không biết Mợ nói về các cục cao-su giữa body xe và khung-gầm hay phần nào. Mợ phải hỏi kỹ rồi mới xác-định chính-xác được. Vì thông thường , bộ thân xe( body) cabin là một khối thép dập, chỉ có vài chỗ em đã đề cập trên là thông ra ngoài, nhà sản-xuất đã bịt kín bằng roan cao-su rồi, nếu có rò-rỉ thì chỉ có nguyên-do là roan hoặc thép bị mục , nước mới vào được thôi.
Hehe... Hình như là Mợ Tài bị hột vịt lộn rùi! Cao su gầm thì để giảm chấn chứ không phải làm kín nước chi mô! Xe nào bị hư cao su gầm thì nghe tiếng kêu lục cục rất khó chịu khi đi qua chỗ dằn Mợ Tài ui!
Cao su gầm là những cái hôm vừa rồi mợ mới thay đó, không liên quan đến việc nước tràn vào sàn. Nước tràn vào chủ yếu do ron cửa, các lỗ dưới sàn mà thôi.
Mực nước ngập quá nửa bánh xe hôm đó nước tràn vào sàn cũng là hợp lý rồi, xe mợ cách âm khá tốt nên em thấy không cần phải thay thế gì đâu.
Mực nước ngập quá nửa bánh xe hôm đó nước tràn vào sàn cũng là hợp lý rồi, xe mợ cách âm khá tốt nên em thấy không cần phải thay thế gì đâu.
Last edited by a moderator:
Cũng có nhiều loại xe, ở sàn có những lỗ chừng "phi" 20. Những lỗ này khi xe mới,có những nút cao su mỏng (không phải "cục") nút lại. Mình nghĩ ,những lỗ này để thoát nước khi lỡ có nước vào xe,vì nó được mần ở vị trí thấp nhất của các khoang sàn. Nếu các nút cao su này bị lão hoá, hỏng,hoặc bị các chú "hút bụi sàn"...thó ,thì nên tìm để lắp lại. Tránh nước xâm nhập dễ dàng vào sàn xe,dưới lớp thảm khi lội nước.