Chủ đề tương tự
- Tags
- hỏi đáp kỹ thuật
Cái thanh đó là thanh thép, nó có thể bị xoắn nếu 2 bánh xe có độ nhún không đồng đều nhau. Mục đích của cái thanh này là kéo cây phuộc còn lại hoạt động theo cây phuộc đang xuống ổ gà hay vấp cục đá. để cho xe sẽ hạ trọng tâm hoặc nâng trọng tâm đều chứ không phải từ 1 phía, giúp xe cân bằng hơn.
Trở lại việc hư cao su: Cái cao su đó hư, đồng nghĩa là nó đã đứt gãy, không làm tròn nhiệm vụ giảm chấn của nó. Việc của chủ xe là thay thế cái cao su đó đi để nó tiếp tục làm việc theo đúng công năng của nó. Thanh thép sau 1 thời gian có thể đã xuống cấp, tuy nhiên là nó vẫn làm tròn bổn phận của nó thì không cần phải thay.
Chốt: Thay cao su, không thay thanh sắt, cao su đó mua khoảng 500k - 1 triệu 1 cặp. Còn thay cả cụm bao gồm thanh sắt đó khoảng 3tr. Chưa tính công nha
Trở lại việc hư cao su: Cái cao su đó hư, đồng nghĩa là nó đã đứt gãy, không làm tròn nhiệm vụ giảm chấn của nó. Việc của chủ xe là thay thế cái cao su đó đi để nó tiếp tục làm việc theo đúng công năng của nó. Thanh thép sau 1 thời gian có thể đã xuống cấp, tuy nhiên là nó vẫn làm tròn bổn phận của nó thì không cần phải thay.
Chốt: Thay cao su, không thay thanh sắt, cao su đó mua khoảng 500k - 1 triệu 1 cặp. Còn thay cả cụm bao gồm thanh sắt đó khoảng 3tr. Chưa tính công nha
đi mec ai thay vậy người ta khinh. chưa hư cũng đè thay luôn chúng nó mới nể ! ^
Vây thanh giằng đó có nhiều xe ko có, bên thứ 3 sản xuất thêm mình có nên lắp ko A, như ultra racing.Cái thanh đó là thanh thép, nó có thể bị xoắn nếu 2 bánh xe có độ nhún không đồng đều nhau. Mục đích của cái thanh này là kéo cây phuộc còn lại hoạt động theo cây phuộc đang xuống ổ gà hay vấp cục đá. để cho xe sẽ hạ trọng tâm hoặc nâng trọng tâm đều chứ không phải từ 1 phía, giúp xe cân bằng hơn.
Trở lại việc hư cao su: Cái cao su đó hư, đồng nghĩa là nó đã đứt gãy, không làm tròn nhiệm vụ giảm chấn của nó. Việc của chủ xe là thay thế cái cao su đó đi để nó tiếp tục làm việc theo đúng công năng của nó. Thanh thép sau 1 thời gian có thể đã xuống cấp, tuy nhiên là nó vẫn làm tròn bổn phận của nó thì không cần phải thay.
Chốt: Thay cao su, không thay thanh sắt, cao su đó mua khoảng 500k - 1 triệu 1 cặp. Còn thay cả cụm bao gồm thanh sắt đó khoảng 3tr. Chưa tính công nha
Nếu cần thiết, và chắc ăn như kiểu Đức thì nên thay toàn bộ, cái nầy em nói thật chứ không phải cà khịa đâu. Bác mà thay đám thanh như hình dưới đây là khóc luôn chứ đừng nói thay cao su
Vì mỗi làn thay là mỗi lần khó, tốn thời gian, cho nên đi xe Đức , đắt là nơi đó.
Đây là bộ đầy đủ của nó theo như bác chủ thớt, nó còn có 2 cây nhỏ ở dưới nửa (là rotule cao su) thường nói thay như trên
Vì mỗi làn thay là mỗi lần khó, tốn thời gian, cho nên đi xe Đức , đắt là nơi đó.
Đây là bộ đầy đủ của nó theo như bác chủ thớt, nó còn có 2 cây nhỏ ở dưới nửa (là rotule cao su) thường nói thay như trên
Bác đừng dọa, bên này nó dùng ép thủy lực. Ép caosu ra, thay cao su mới vào thôi. Vài trăm ngàn, không có gì phải xoắn.Nếu cần thiết, và chắc ăn như kiểu Đức thì nên thay toàn bộ, cái nầy em nói thật chứ không phải cà khịa đâu. Bác mà thay đám thanh như hình dưới đây là khóc luôn chứ đừng nói thay cao su
Vì mỗi làn thay là mỗi lần khó, tốn thời gian, cho nên đi xe Đức , đắt là nơi đó.
View attachment 2620165
Đây là bộ đầy đủ của nó theo như bác chủ thớt, nó còn có 2 cây nhỏ ở dưới nửa (là rotule cao su) thường nói thay như trên
Còn thanh cân bằng bác nói thì nó hư cái gì thay cái đó, chứ 2 cây rotin đâu có hư đâu, tự nhiên đè ra thay làm gì cho phí đạn.
Nên tìm hiểu thêm đi bác, dàn gầm nào mà không có thanh cân bằng. chỉ khác là nó cấu tạo khác nhau chút xíu thôi.Vây thanh giằng đó có nhiều xe ko có, bên thứ 3 sản xuất thêm mình có nên lắp ko A, như ultra racing.
Vậy sao có những xe vẫn có bên thứ 3 sản xuất, e đnag thắc mắc ah, như outlander vẫn có thanh cân bằng gầm ultra racing. Người bán bảo xe cắt bớt. Nếu gắn thêm vậy có ảnh hưởng gì không ah.Nên tìm hiểu thêm đi bác, dàn gầm nào mà không có thanh cân bằng. chỉ khác là nó cấu tạo khác nhau chút xíu thôi.