- Tags
- ql51 đường cao tốc
Đường này do sơn hải làm phải ko ta?
Nếu Sơn hải làm chắc nhanh được thông xe.
Nếu Sơn hải làm chắc nhanh được thông xe.
Sơn Hải - OK done
Vũng Tàu - OK done
Đồng Nai - Tại vì …, lý do là…. *#¥#€{?]>|!
Vũng Tàu - OK done
Đồng Nai - Tại vì …, lý do là…. *#¥#€{?]>|!
Dự án do liên danh bao gồm Tổng công ty IDICO, Tổng công ty Sông Đà và Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam làm chủ đầu tư. Liên danh này đã thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (BVEC) để quản lý và thực hiện dự án.Đường này do sơn hải làm phải ko ta?
Nếu Sơn hải làm chắc nhanh được thông xe.
Cũng nên đẩy nhanh mở rộng x2 đoạn An Phú - Long Thành ngay và luôn, cao tốc gì suốt ngày kẹt cứng. Rồi giờ thu phí ETC rồi thì cũng nên đặt lại vị trí trạm thu phí chiều từ SG đi. Trạm gì đặt ngay chân dốc cầu mỗi lần xong xe tải bò lên cầu kẹt hàng dài.
cập nhật lại thông tin 2023 đi bácDự án do liên danh bao gồm Tổng công ty IDICO, Tổng công ty Sông Đà và Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam làm chủ đầu tư. Liên danh này đã thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu (BVEC) để quản lý và thực hiện dự án.
Cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu có tổng mức đầu tư hơn 17.800 tỉ đồng đã chính thức được khởi công xây dựng. Dự án dài hơn 53 km này được kỳ vọng giúp giảm tải áp lực cho Quốc lộ 51, khai thác tối đa cảng biển Cái Mép – Thị Vải...
View attachment 2961113
Cao tốc hơn 17.800 tỉ đồng giảm tải cho Quốc lộ 51
Sáng 18/6, tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cùng đoàn công tác đã dự lễ khởi công các dự án đường Vành đai 3 - TPHCM, cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột.
View attachment 2961110
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại buổi lễ khởi công.
Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 được Quốc hội phê duyệt chủ trương đầu tư tháng 6.2022 có chiều dài hơn 53km đi qua tỉnh Đồng Nai (34km) và Bà Rịa - Vũng Tàu (19km) với 3 dự án thành phần.
Trong đó, dự án thành phần 1 do tỉnh Đồng Nai làm chủ đầu tư và dự án thành phần 2 do Bộ Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư, dự án thành phần 3 do tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu làm chủ đầu tư.
View attachment 2961112
Phối cảnh đường cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu.
Tổng mức đầu tư dự án hơn 17.800 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách Trung ương và địa phương. Riêng Dự án thành phần 3 qua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 5.190 tỉ đồng.
Điểm đầu dự án thành phần 3: Tại đường Tô Đình Nguyệt, xã Phước Bình (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), giáp ranh với địa phận Bà Rịa - Vũng Tàu. Điểm cuối tại nút giao QL56 thuộc xã Hòa Long (TP Bà Rịa).
Khai thác hiệu quả cảng Cái Mép - Thị Vải
View attachment 2961111
Phối cảnh đường cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu.
Dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Cùng với dự án cầu Phước An, đường ven biển Vũng Tàu-Bình Thuận (ĐT 994), việc hoàn thành tuyến đường cao tốc trọng điểm Biên Hoà - Vũng Tàu, sẽ tạo nên những hành lang kinh tế, khai thác tiềm năng, lợi thế của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; giúp giảm tải áp lực cho quốc lộ 51, giúp lưu thông hàng hóa thông suốt, khai thác tối đa cảng biển Cái Mép – Thị Vải.
Hiện nay, Quốc lộ 51 là tuyến đường chính kết nối tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các tỉnh trong khu vực và đang ngày càng quá tải, khi phải “gánh” lưu lượng phương tiện gấp 3 lần thiết kế.
Mong là tuyến này sẽ thông xe đúng với dự kiến và không bị lùi tiến độ, cho nó san bớt lượng xe cho QL51 chứ đi kẹt xe hoài, xe đông quá chạy tùm lum, bát nháo đi nản thật
Theo Lao Động
Khởi công xong đắp chiếu chục năm hoặc đội vốn gấp 3 gấp 5 thì lại ối giồi ôi!