Chủ đề tương tự
Do sai cơ bản từ chính sách đầu tư và quản lý giao thông quốc gia.
Có chuyện xới xáo thu phí cao tốc làm từ vốn NS mà còn ném đá dò đường thấy mệt.
NS quốc gia chưa đủ lực để bao tất cả. 2 làn hay 4 làn thấy oser kêu trời, chởi từ thiên tới địa. Vậy sao NN không thu phí để bổ sung nguồn vốn cho mở rộng mà cứ nhất định là vốn NS thì không thu phí?
Chờ NS đủ lực để mở rộng 4÷8 làn thì bao giờ có? Cách nào làm tăng tốc độ đầu tư và hiệu quả sử dụng?
Đầu tư từ NS, làm xong chỉ là 1 con đường, nhưng chi phí vận hành trong vòng đời sản phẩm chưa bao giờ thấy nói đến là sai lầm tiếp theo.
Có chuyện xới xáo thu phí cao tốc làm từ vốn NS mà còn ném đá dò đường thấy mệt.
NS quốc gia chưa đủ lực để bao tất cả. 2 làn hay 4 làn thấy oser kêu trời, chởi từ thiên tới địa. Vậy sao NN không thu phí để bổ sung nguồn vốn cho mở rộng mà cứ nhất định là vốn NS thì không thu phí?
Chờ NS đủ lực để mở rộng 4÷8 làn thì bao giờ có? Cách nào làm tăng tốc độ đầu tư và hiệu quả sử dụng?
Đầu tư từ NS, làm xong chỉ là 1 con đường, nhưng chi phí vận hành trong vòng đời sản phẩm chưa bao giờ thấy nói đến là sai lầm tiếp theo.
Yên tâm, đã có dự thảo bổ sung thu phí cao tốc có vốn từ NSNN rồi. Sắp có tiền rồi, các anh VEC E đợi thêm chút nữa thôi nha
Sẽ thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư?
Ngày 24-11, tại kỳ họp Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng báo cáo tiếp thu ý kiến của đại biểu về dự án Luật Đường bộ, cho biết sẽ nghiên cứu thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư.
tuoitre.vn
Mọi vấn đề nằm ở việc chờ QH thông qua việc thu phí cao tốc do NN đầu tư, nên chỉ có thể chờ thôi!
Dự tổng phí đi từ nam ra bắc = x2 tiền vé máy bay bình thường.
Dự tổng phí đi từ nam ra bắc = x2 tiền vé máy bay bình thường.
tiền thì ăn ngàn tỷ , bỏ túi ngàn tỷ bố thí vài đồng lẻ cho dân nhờ cũng keo kiệt thiệt tình mấy chú
Không có chuyện đó đâu bạn, vé máy bay sẽ tăng theo chứ ko để bằng giá phí cao tốc được đâuSg - nha trang phí cao tốc bằng tiền vé máy bay!