Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Rồi làm sao từ TP HCM đi tới Tân Phú cho nhanh khi mà không có cao tốc ?Khi cao tốc hình thành, quãng đường di chuyển được rút ngắn, du lịch ở các địa phương Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh bùng nổ mọi người sẽ thấy được giá trị của các vị trí đất view hồ và giáp hồ.
Riêng Đà Lạt mỗi năm đón khoảng 5 - 7 triệu lượt khách. Khi cao tốc hình thành, các chuyên gia dự báo lượng khách có thể đạt 10 -12 triệu lượt khách mỗi năm. Chỉ cần 20% lượng khách này dừng chân và sử dụng dịch vụ tại các địa phương Bảo Lộc, Bảo Lâm, Di Linh thì đã tạo ra một làn sóng rồi.
Xu hướng khách du lịch về Di Linh, Bảo Lâm, Bảo Lộc theo quan sát của mình hầu hết đều muốn trải nghiệm và sử dụng dịch vụ ở những nơi có hồ nước, có các dịch vụ ăn uống, caming, chèo sup, cano hoặc các quán cafe có view săn mây, trekking chữa lành.
Xu hướng này trong thời gian tới sẽ tiếp tục bùng nổ và để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch thì các điểm du lịch tại các vị trí nói trên sẽ ngày càng nâng cấp, các điểm du lịch mới cũng sẽ tiếp tục được hình thành nhiều hơn.
Chính xu hướng này sẽ nâng giá trị BĐS xung quanh các hồ nước (có khả năng phát triển du lịch) lên cao hơn. Tuy nhiên, không phải vị trí nào cũng có thể làm du lịch và tăng giá trị. Những vị trí có pháp lý chuẩn, giao thông thuận lợi, view đẹp sẽ là những BĐS có tiềm năng tăng giá cao nhất trong tương lai.
Điều đó mới thấy giá trị của đường cao tốc nó lớn đến mức như thế nào!!!
View attachment 3128222
View attachment 3128224View attachment 3128225View attachment 3128226View attachment 3128227View attachment 3128228View attachment 3128229
Ko có cao tốc thì dĩ nhiên ko nhanh bằng rồi, thế mình mới nói giá trị của cao tốc nó lớn ntn sau khi hoàn thành.Rồi làm sao từ TP HCM đi tới Tân Phú cho nhanh khi mà không có cao tốc ?
Có éo đâu mà nhanh.Ko có cao tốc thì dĩ nhiên ko nhanh bằng rồi, thế mình mới nói giá trị của cao tốc nó lớn ntn sau khi hoàn thành.
Quan trọng nhất vẫn là lưu thông được lưu lượng xe từ đèo đổ lên hoặc đổ về, những dịp lễ tết đèo Bảo Lộc kẹt cứng cả chiều lên, thành ra cũng gây khó khăn cho những ng muốn đi du lịch.Cơ bản có thêm thì tốt chứ khúc cần nhất vẫn là Dầu Giây - Tân Phú do đi xuyên qua khu dân cư quá nhiều, dân ở đây lại chạy rất ẩu.
Hy vọng sau khi có CT thì kết nối chung với khu vực Tây Nguyên sẽ đẩy mạnh du lịch khu này thêm chứ giờ Đà Lạt không khí không còn được như xưa, xô bồ nhiều hơn, Bảo Lộc thì du lịch tâm linh kết hợp nghĩ dưỡng là hợp lý chứ tiện ích vui chơi còn hơi thiếu.
M đi Đà Lạt hoài, vừa hết Phương Lâm lên Đà Lạt đi rất sướng.Quan trọng nhất vẫn là lưu thông được lưu lượng xe từ đèo đổ lên hoặc đổ về, những dịp lễ tết đèo Bảo Lộc kẹt cứng cả chiều lên, thành ra cũng gây khó khăn cho những ng muốn đi du lịch.
Công nhận, đoạn Đồng Nai vẫn quá kẹt, ko biết cấp trên xử lý đoạn đường này ntn khi từ Dầu Giây tới đèo cũng mất cả 100km. Từ TPHCM đi ĐL mất cả ngày rồi. Lễ lộc mà đi ntn thôi nghỉ ở nhà cho khoẻ.M đi Đà Lạt hoài, vừa hết Phương Lâm lên Đà Lạt đi rất sướng.
Chỉ có Dầu dây đi tới Phương Lâm là bò ỉa ra anh ah