Chủ đề tương tự
RE: Cap bị cháy bơm xăng
CAP bị lỗi nhiều quá, không hiểu em chọn CAP có phải là 1 sai lầm không nhưng hiện tại thì em vẫn đang sướng với vợ 2 của em, duy nhất một điều vợ 2 làm em phiền lòng đó là vợ 2 có mỗi 1 dàn lạnh nên hàng ghế thứ 2 và thứ 3 không được mát dù hàng ghế đầu đã khá lạnh
CAP bị lỗi nhiều quá, không hiểu em chọn CAP có phải là 1 sai lầm không nhưng hiện tại thì em vẫn đang sướng với vợ 2 của em, duy nhất một điều vợ 2 làm em phiền lòng đó là vợ 2 có mỗi 1 dàn lạnh nên hàng ghế thứ 2 và thứ 3 không được mát dù hàng ghế đầu đã khá lạnh
RE: Cap bị cháy bơm xăng
cái này là lấy BƠM chợ lắp vào là chạy được thôi. bác nói bà chị cố lấy cho được cái BƠM chính hãng nhé
cái này là lấy BƠM chợ lắp vào là chạy được thôi. bác nói bà chị cố lấy cho được cái BƠM chính hãng nhé
Trích đoạn: Apple
Chiều hôm qua , con Cap của bà chị chạy được 24 ngàn cây số, vừa chạy đến nhà thì nằm im re ngay trời mưa, cũng may là nhà ngay cầu thị nghè nên kêu kỹ thuât của Pocar qua kiểm tra, sau một hồi kiểm tra thì được phán là hư bơm xăng.....mà hãng lại hết hàng????? phải chở nhập hàng về....sau 1 hồi năn nỉ và nhờ hỗ trợ sữa chửa chấp nhận trả phí, miễn sao là có thể chạy được.....vì xe đưa rước học sinh mỗi ngày mà.....cuối cùng sau vài tiếng đem bơm về trạm bảo hành thi xe cũng đã nổ máy được, (bà chị em có bỏ bao thư cho nó), mình chưa kịp hỏi chi phí là bao nhiêu, nhưng nó có ghi lại số Km, và hứa là khi có hàng sẽ đưa cho mình 1 cái để sơ cua.....Các bác thấy sao? sẽ thông tin thêm vào ngày mai về chi phí sữa chữa....Cap này mua vừa tròn 1 năm nhưng đã vào viện khoảng 3 lần, cho các lỗi linh tinh như : Công tắc điện, chân ga....
RE: Cap bị cháy bơm xăng
Không phải chê gì Cap nhưng hôm nọ xem qui trình lắp ráp Cap của Vidamco trên VCTV tôi mới phát hiện ra rằng dây chuyền lắp ráp ấy chuối lắm! Có rất nhiều công đoạn không được tự động hóa, điều đó cũng lý giải tại sao năng suất lắp ráp không đủ đáp ứng nhu cầu Thị trường.
Không phải chê gì Cap nhưng hôm nọ xem qui trình lắp ráp Cap của Vidamco trên VCTV tôi mới phát hiện ra rằng dây chuyền lắp ráp ấy chuối lắm! Có rất nhiều công đoạn không được tự động hóa, điều đó cũng lý giải tại sao năng suất lắp ráp không đủ đáp ứng nhu cầu Thị trường.
RE: Cap bị cháy bơm xăng
Cái này thì đúng. Còn chất lựơng thì em vẫn hài lòng với vợ 2 này. Với tầm tiền đấy thì quá phù hợp rùi. Còn về quy trình chuối hay không thì em nghĩ ở VN này cái nào lắp ráp cũng vậy cả bác à. Inn thì có bác chê mỏng, Ford thì gãy lap, Cam thì không bung túi khí .... Nói chung chẳng có em nào hoàn hảo, miễn là mình happy là đượccó mỗi 1 dàn lạnh nên hàng ghế thứ 2 và thứ 3 không được mát dù hàng ghế đầu đã khá lạnh
RE: Cap bị cháy bơm xăng
hehee, đời cũng chỉ có thế thôi bác nhỉ.. thuế linh kiện cũng tăng...Trích đoạn: Celica2000
Cái này thì đúng. Còn chất lựơng thì em vẫn hài lòng với vợ 2 này. Với tầm tiền đấy thì quá phù hợp rùi. Còn về quy trình chuối hay không thì em nghĩ ở VN này cái nào lắp ráp cũng vậy cả bác à. Inn thì có bác chê mỏng, Ford thì gãy lap, Cam thì không bung túi khí .... Nói chung chẳng có em nào hoàn hảo, miễn là mình happy là đượccó mỗi 1 dàn lạnh nên hàng ghế thứ 2 và thứ 3 không được mát dù hàng ghế đầu đã khá lạnh