Mớ này ổng mua hàng sờ cen hen rồi. Giờ thanh lý lại em nghĩ chả được mấy đồngCó khi nào xong chuyến hành trình về ông Vũ lại thanh lý một số xe không nhỉ?
Kkkkk...sao anh Marketing lại chơi cái sentence ...Cafe sữa đá ngon nhất thế gian .??? trên 1 cái Mercedes 200 ngàn usd.Còn mấy cái số 1, 2, 3 ..lừng danh đâu ? Nhất là G7 thứ làm nên triều đại TN chứ nhỉ.
- Cafe sữa đá ??? nó bao gồm loại gì , kiểu gì. Đặc đặc ngọt ngọt sữa dính tùm lum tè le như của mấy em hồ con dùa, đá thì ít và như uống chè kho. Loãng loãng , đá nhiều và sặc mùi cháy nắng của máy sấy tóc 10 cent ông Cụ 1 ly, khắp các nẻo đường. Hay nhẹ nhẹ ,có mùi cafe và giá bằng ba tô phở của các anh starbucks. Nếu ngày nào cũng ghé mua cái Starbucks , người Tây ( westerner) sẽ rất ngưỡng mộ bạn vì bạn " sành điệu " như 1 tài xế xe tải đường dài ở Hoa Kỳ. Còn nếu có định bán cho khoai Tây nữa hay sao mà ...nhất thế gian ? Đã thế nên định hình cái mình bán là cái gì 1 thứ 1 thôi nhưng thật đặc biệt. Như cafe toa -let Chồn chẳng hạn. Nghe là thấy thú vị và uống rất ...yomost. Trong 1 thế giới quảng bá hình ảnh như rừng Amazon hiện nay thì chuyện để nhớ cái đó có gì đặc biệt, chỉ có cách cho vào ...mồm là may ra. Viết lách như vầy hèn chi chả thấy có cái shop nào tồn tại được ở ngoại quốc cả.
- Người ta chưa hoặc ít ai quảng cáo trên các xe hơi đắt tiền mà chạy lung tung như vậy cả. Có chăng họ chỉ để Logo lên thân xe là đủ. TN nên đăng ký hẳn 1 logo dán lên cái Mc Laren, hay mấy cái của Alonso , Vettel. Điều đó đi kèm với 1 khoản tài trợ cho đội phát triển động cơ, chừng 1 chục là hết vị. Dân Việt họ nhìn cái xe vì tò mò. Xong là hết chuyện. Chả ai biết cafe sữa đá là cái hình thù khác gì so với cái 10 ngàn / glass của mấy cháu tội nghiệp che dù. Câu trên này in flexo chăng dây thép còn khó coi , nữa là trên 1 cái roadster. Ngày xưa mình thích TN lắm. 1 cái Menu có mười mấy số. Bây giờ sao ra thế nầy nhỉ ? đã gần 20 năm rồi. Ôi cafe sữa đá ...on Ớt à..on Earth.
- Cafe sữa đá ??? nó bao gồm loại gì , kiểu gì. Đặc đặc ngọt ngọt sữa dính tùm lum tè le như của mấy em hồ con dùa, đá thì ít và như uống chè kho. Loãng loãng , đá nhiều và sặc mùi cháy nắng của máy sấy tóc 10 cent ông Cụ 1 ly, khắp các nẻo đường. Hay nhẹ nhẹ ,có mùi cafe và giá bằng ba tô phở của các anh starbucks. Nếu ngày nào cũng ghé mua cái Starbucks , người Tây ( westerner) sẽ rất ngưỡng mộ bạn vì bạn " sành điệu " như 1 tài xế xe tải đường dài ở Hoa Kỳ. Còn nếu có định bán cho khoai Tây nữa hay sao mà ...nhất thế gian ? Đã thế nên định hình cái mình bán là cái gì 1 thứ 1 thôi nhưng thật đặc biệt. Như cafe toa -let Chồn chẳng hạn. Nghe là thấy thú vị và uống rất ...yomost. Trong 1 thế giới quảng bá hình ảnh như rừng Amazon hiện nay thì chuyện để nhớ cái đó có gì đặc biệt, chỉ có cách cho vào ...mồm là may ra. Viết lách như vầy hèn chi chả thấy có cái shop nào tồn tại được ở ngoại quốc cả.
- Người ta chưa hoặc ít ai quảng cáo trên các xe hơi đắt tiền mà chạy lung tung như vậy cả. Có chăng họ chỉ để Logo lên thân xe là đủ. TN nên đăng ký hẳn 1 logo dán lên cái Mc Laren, hay mấy cái của Alonso , Vettel. Điều đó đi kèm với 1 khoản tài trợ cho đội phát triển động cơ, chừng 1 chục là hết vị. Dân Việt họ nhìn cái xe vì tò mò. Xong là hết chuyện. Chả ai biết cafe sữa đá là cái hình thù khác gì so với cái 10 ngàn / glass của mấy cháu tội nghiệp che dù. Câu trên này in flexo chăng dây thép còn khó coi , nữa là trên 1 cái roadster. Ngày xưa mình thích TN lắm. 1 cái Menu có mười mấy số. Bây giờ sao ra thế nầy nhỉ ? đã gần 20 năm rồi. Ôi cafe sữa đá ...on Ớt à..on Earth.
Bác Vũ chơi quái thiệt, từ siêu xe tới siêu sang, rồi chơi 1 hiệu tới 2-3 đời, 1 đời mua đến 2-3 chiếc.
Ở VN thì giá trị nó rớt hàng ngày chứ mấy con này mà bán ra nước ngoài cho các nhà sưu tầm thì vô cùng có giá vì nó đã ngừng SX vì thế số lượng trên thế giới rất hiếm và có 1 kiểu đặc trưng rất riêng k phải xe nào cũng có, chưa kể xe ở VN đa số toàn trùm mền ít khi sử dụng thì giá trị lại càng cao
Bác Vũ đi nước ngoài nhiều như chợ thì hẳn cũng biết điều này.Ở VN thì giá trị nó rớt hàng ngày chứ mấy con này mà bán ra nước ngoài cho các nhà sưu tầm thì vô cùng có giá vì nó đã ngừng SX vì thế số lượng trên thế giới rất hiếm và có 1 kiểu đặc trưng rất riêng k phải xe nào cũng có, chưa kể xe ở VN đa số toàn trùm mền ít khi sử dụng thì giá trị lại càng cao
Quan trọng là mua xe về đây đã khó mà còn muốn bán lại ra nước ngoài chắc là dễ.Bác Vũ đi nước ngoài nhiều như chợ thì hẳn cũng biết điều này.