Chủ đề tương tự
Nếu đường không có nhiều lane thì ... phạm lỗi lấn tuyến !
Khi đèn xanh, xe A đi trước, tới lượt xe B - nếu xe B bật xi nhan trái -> thì bác được quyền bật xi nhan phải để vượt hoặc rẽ phải . Nếu B không xi nhan thì ... bác cứ phải chờ nhé .
Khi đèn xanh, xe A đi trước, tới lượt xe B - nếu xe B bật xi nhan trái -> thì bác được quyền bật xi nhan phải để vượt hoặc rẽ phải . Nếu B không xi nhan thì ... bác cứ phải chờ nhé .
Đèn đang đỏ: Khi xe C còn từ xa, khi xe C đã đến vạch...Như vậy tình huống đã khác rồi huynh. Kệ cái đèn đi. Trước tiên xe C chạy lane trong với đường có mấy lane cho 4B: Nếu 2 lane với biển chỉ dẫn lane xe tải, hay đường chỉ 1 lane 4B thì xe C sai. Chưa kể xxx bắt thêm lỗi vượt phải. Từ từ rồi cũng đến lượt. Kiểu ôm lề chuẩn bị rẻ là kiểu chạy 2B. 4B thì chỉ có cái đèn signal mà thôi. (Trừ khi đường khuya thanh vắng).
Đường 1 lane như trong hình thì bác phạm lỗi lấn tuyến rồi! Y chan mấy thằng taxi, hễ gặp đèn đỏ là tụi nó lấn tuyến tùm lum dẩn đến kẹt xe! Nếu là 3 lane thì bác không phạm lỗi và khi đèn xanh thì bắt đầu rẽ phải!
Em thường xuyên làm như bác chủ thớt, không chỉ rẽ phải mà cả khi chạy thẳng. Em thấy việc chen lên sắp thành hàng 3 hàng 4.... cho đến khi hết chỗ sắp trước đèn đỏ là chuyện thường ngày ở huyện, ngay trước mặt xxx mà chẳng thấy các xxx nói gì và em cũng chưa bị bắt lần nào và cũng chưa thấy xxx bắt ai.
e thấy ngay cả nếu ko có xe A , B ... mà xe C quẹo như thế cũng chưa đúng luật vì đã lấn vào đường xe 2B.
Đúng nhất là có muốn quẹo thì cũng phải đến đúng vị trí của xe A... rồi mới bắt đầu đánh tay lái để quẹo.... nhưng thực tế ít thấy ai chạy đúng như vậy lắm!!!
Đúng nhất là có muốn quẹo thì cũng phải đến đúng vị trí của xe A... rồi mới bắt đầu đánh tay lái để quẹo.... nhưng thực tế ít thấy ai chạy đúng như vậy lắm!!!