Chủ đề tương tự
em Albea chạy được 20.000km. Đi đường Sài Gòn bị kẹt xe lâu khoảng 30p trở lên là chân côn bị nặng, nếu cố chạy chân côn bị kẹt luôn, nghỉ khoảng 20p thì chân côn lại nhẹ. Nhưng đi đường xa trên 200km, đạp ga vọt và côn nhẹ lắm. Em có ghé Mekong An Dương Vương kiểm tra, ở đó họ thay những thứ sau và đã hết bệnh :
Clutch Pump (Heo cái ly hợp) : 769.000đ
Clutch cylinder slave (Heo con ly hợp) : 850.000đ
Nguyên nhân do xe thiếu dầu thắng (Brake Fluid dot3) : 50.000đ lọ
Công : 84.000 x 3 = 252.000đ
Các bác kiểm tra dầu thắng (dầu thắng và dầu chân côn chung nhau) nếu thiếu thì châm thêm đừng để bị như em nha.
Clutch Pump (Heo cái ly hợp) : 769.000đ
Clutch cylinder slave (Heo con ly hợp) : 850.000đ
Nguyên nhân do xe thiếu dầu thắng (Brake Fluid dot3) : 50.000đ lọ
Công : 84.000 x 3 = 252.000đ
Các bác kiểm tra dầu thắng (dầu thắng và dầu chân côn chung nhau) nếu thiếu thì châm thêm đừng để bị như em nha.
bocapvang nói:Phụ tùng cho Doblo:
phốt vi sai: 126k/c
chụp bụi ống nhún trước: 245k/c
cao su phuộc: 340k/c
lọc nhớt: 188k/c
phuộc nhún trước: 2792k/c
bố thắng trước: 1190k/bộ(2 bánh trước)
nhớt máy 15w/40: 64k/l
nhớt hộp số: 50k/l
Hàng chính hảng hết phải kg bác Châu ?
Đúng rồi bác ạ. Đây là giá của Mekong An Lạc.khiemli nói:bocapvang nói:Phụ tùng cho Doblo:
phốt vi sai: 126k/c
chụp bụi ống nhún trước: 245k/c
cao su phuộc: 340k/c
lọc nhớt: 188k/c
phuộc nhún trước: 2792k/c
bố thắng trước: 1190k/bộ(2 bánh trước)
nhớt máy 15w/40: 64k/l
nhớt hộp số: 50k/l
Hàng chính hảng hết phải kg bác Châu ?