Chủ đề tương tự
Bác kiểm tra gấp ống bô. Coi chừng 2 cục than lọc khí thải bị bể nên làm nghẹt ống bô đó. Nếu bị thì nói họ bỏ hết ra nhé.
Xin phép cho em hỏi ké.
Bữa giờ cứ sáng ra đề 2 lần mới nổ em tưởng do bơm xăng, đi kiểm tra thì bơm xăng bình thường. Mấy hôm nay phát hiện ra là do trời lạnh chứ ko phải do để lâu, vì để đến trưa, hoặc chiều nắng lên thì em nó lại đề phát nổ ngay. Thế là nó bị cái gì hả các bác?
2. Là xe em hiện đèn check engine, lâu lắm rồi, cứ reset lại bị, lên hẳn bác Vui mà ko hết. Hôm đi kiểm tra bơm xăng có nhờ thợ coi luôn thì em thấy báo cục Catalyst, nhưng anh thợ bảo cứ reset chạy, ko cần thay. Reset đi đc Vũng Tàu về lại nổi. Thế là cục Catalyst tèo hả các bác?
Bữa giờ cứ sáng ra đề 2 lần mới nổ em tưởng do bơm xăng, đi kiểm tra thì bơm xăng bình thường. Mấy hôm nay phát hiện ra là do trời lạnh chứ ko phải do để lâu, vì để đến trưa, hoặc chiều nắng lên thì em nó lại đề phát nổ ngay. Thế là nó bị cái gì hả các bác?
2. Là xe em hiện đèn check engine, lâu lắm rồi, cứ reset lại bị, lên hẳn bác Vui mà ko hết. Hôm đi kiểm tra bơm xăng có nhờ thợ coi luôn thì em thấy báo cục Catalyst, nhưng anh thợ bảo cứ reset chạy, ko cần thay. Reset đi đc Vũng Tàu về lại nổi. Thế là cục Catalyst tèo hả các bác?
Xin phép cho em hỏi ké.
Bữa giờ cứ sáng ra đề 2 lần mới nổ em tưởng do bơm xăng, đi kiểm tra thì bơm xăng bình thường. Mấy hôm nay phát hiện ra là do trời lạnh chứ ko phải do để lâu, vì để đến trưa, hoặc chiều nắng lên thì em nó lại đề phát nổ ngay. Thế là nó bị cái gì hả các bác?
Bác cắm chìa bật on đừng đề vội, để tầm 5 - 10 phút rồi đề sẽ thấy nhạy hơn dễ nổ hơn nếu để qua đêm buổi sáng hoặc thời tiết trở lạnh. còn bình thường khoảng 2 - 3 phút
Hạng B2
bác gọi bên em tư vấn cho nhé! 0932 746 748Xin phép cho em hỏi ké.
Bữa giờ cứ sáng ra đề 2 lần mới nổ em tưởng do bơm xăng, đi kiểm tra thì bơm xăng bình thường. Mấy hôm nay phát hiện ra là do trời lạnh chứ ko phải do để lâu, vì để đến trưa, hoặc chiều nắng lên thì em nó lại đề phát nổ ngay. Thế là nó bị cái gì hả các bác?
2. Là xe em hiện đèn check engine, lâu lắm rồi, cứ reset lại bị, lên hẳn bác Vui mà ko hết. Hôm đi kiểm tra bơm xăng có nhờ thợ coi luôn thì em thấy báo cục Catalyst, nhưng anh thợ bảo cứ reset chạy, ko cần thay. Reset đi đc Vũng Tàu về lại nổi. Thế là cục Catalyst tèo hả các bác?
Hạng B2
chào bác chủ!nếu xe bác vẫn chưa jkhacws phục được, cần hỗ trợ thêm về kỹ thuật thì bác có thể gọi hotline cho bên em nhé: 0932 746 748Chào các bác,
Hiện nay em đang đi Captiva 2009 hai hôm nay bị hiện tượng đề máy lên nổ được vài giây xong động cơ tự tắt phải để khoảng 3 lần thì nổ nhưng tiếng không đều, RPM thông thường sau khi nổ máy khoảng 700 nhưng hiện lên 1000 , đạp ga không tải vòng tua lên không quá 3000 RPM. Đã cố gắng chạy nhưng khi đạp ga đôi lúc máy ì sau đó vọt lên vòng tua cũng không quá 3000 RPM. Đã đem qua Đông đô thành kiểm tra van, bơm, xúc béc etc nhưng không phát hiện lỗi. Sau 1 hồi hiểm tra thì hiện nay đề máy không nổ.
Các bác có cao kiến gì khai sáng cho em tí.
1. Nghẹt bầu cataliticChào các bác,
Hiện nay em đang đi Captiva 2009 hai hôm nay bị hiện tượng đề máy lên nổ được vài giây xong động cơ tự tắt phải để khoảng 3 lần thì nổ nhưng tiếng không đều, RPM thông thường sau khi nổ máy khoảng 700 nhưng hiện lên 1000 , đạp ga không tải vòng tua lên không quá 3000 RPM. Đã cố gắng chạy nhưng khi đạp ga đôi lúc máy ì sau đó vọt lên vòng tua cũng không quá 3000 RPM. Đã đem qua Đông đô thành kiểm tra van, bơm, xúc béc etc nhưng không phát hiện lỗi. Sau 1 hồi hiểm tra thì hiện nay đề máy không nổ.
Các bác có cao kiến gì khai sáng cho em tí.
2. Đứt hoặc lòng dây cắm vào ECU
Bác yêu cầu tháo pô xuống và đề lại, nếu nổ bình thường thì là catalitic, còn nếu vẫn không nổ thì xem dây ECU nhé.
Tới 5-10 lận hả bác? Em cứ cắm vào chờ mọi thứ ổn định là em đề.Bác cắm chìa bật on đừng đề vội, để tầm 5 - 10 phút rồi đề sẽ thấy nhạy hơn dễ nổ hơn nếu để qua đêm buổi sáng hoặc thời tiết trở lạnh. còn bình thường khoảng 2 - 3 phút
Hài nhỉ, Đông Đô thành đáng lẽ phải sửa cho bằng được chứ để chủ xe phải mò lên đây hỏi. Bó tay mấy ông dịch vụ hậu mãiChào các bác,
Hiện nay em đang đi Captiva 2009 hai hôm nay bị hiện tượng đề máy lên nổ được vài giây xong động cơ tự tắt phải để khoảng 3 lần thì nổ nhưng tiếng không đều, RPM thông thường sau khi nổ máy khoảng 700 nhưng hiện lên 1000 , đạp ga không tải vòng tua lên không quá 3000 RPM. Đã cố gắng chạy nhưng khi đạp ga đôi lúc máy ì sau đó vọt lên vòng tua cũng không quá 3000 RPM. Đã đem qua Đông đô thành kiểm tra van, bơm, xúc béc etc nhưng không phát hiện lỗi. Sau 1 hồi hiểm tra thì hiện nay đề máy không nổ.
Các bác có cao kiến gì khai sáng cho em tí.