Chủ đề tương tự
1/ Nếu cua roa đã chạy trên 80k thì nên thay mới, thay luôn cái tăng đai.Chào các bác.
Con Captiva 2010 của em vận hành mọi thứ đều trơn tru êm ái. chỉ có khi đánh lái qua trái hay qua phải hết mà đạp ga mạnh (nhất là lúc lên dốc) thì nghe tiết rít rít rất to. Không biết có phải bị dây cu roa không và cách khắc phục ra sao. Mong mấy bác có kinh nghiệm chi sẽ.
2/ Nếu chưa quá cũ, dùng nước xịt vào dây cua roa ngoài khi đang nổ máy để rửa dây cua roa cho nó sạch.
3/ Nếu (2) không giải quyết được thì thay puly máy phát, coi chừng cái puly cũ nó bị kẹt rồi.
Xe mới chạy 52,000km thôi bác. Còn nếu để im như vậy đi thì có việc gì không bác, chờ tới 80,000 em thay luôn
Xe mới chạy 52,000km thôi bác. Còn nếu để im như vậy đi thì có việc gì không bác, chờ tới 80,000 em thay luôn
Không sao đâu, em đoán là cuaroa bị trượt. Khi nào có dịp bảo dưỡng kêu thợ tháo dây cuaroa mang đi rửa bằng xa bông và vệ sinh mấy cái puly là hết thôi. Em không sure Cap cũ như thế nào nhưng cruze và cap mới thì curoa ngoài không phải thay định kì, kiểm tra và on condition. Tuy nhiên, vì nó rẻ nên em thay mỗi 80,000km.
Không sao đâu, em đoán là cuaroa bị trượt. Khi nào có dịp bảo dưỡng kêu thợ tháo dây cuaroa mang đi rửa bằng xa bông và vệ sinh mấy cái puly là hết thôi. Em không sure Cap cũ như thế nào nhưng cruze và cap mới thì curoa ngoài không phải thay định kì, kiểm tra và on condition. Tuy nhiên, vì nó rẻ nên em thay mỗi 80,000km.
Cụ giải thích hộ em tại sao khi đánh lái mới kêu mà dính tới cura tổng ?
Khi nào bác có đi khu du lịch Đầm Sen để vợ 2 chổ em kiểm tra tổng thể nhé. Vợ 1 và tụi nhỏ vi vu đi chơi, vợ 2 ở lại kiểm tra bảo dưỡng
Nếu curoa tổng yếu thì khi bắt đầu khởi động lần đầu trong ngày khoảng 5p cũng bị kêu rin rít, Như cơ bản bắt bệnh như cụ là chuẩn rồi ạKhi đánh lái qua trái hay qua phải hết mà đạp ga mạnh (nhất là lúc lên dốc). Trường hợp này, khi thốc ga mạnh, trở lực nặng nên tua máy sẽ tăng nhanh hơn bình thường nên gây trượt dây cuaroa.