ghế trước kô bật lên thì khó mà chui ra được, trong tình huống đó thì hàng ghế trước còn hoảng, huống chi hàng sau, theo em nghĩ khó có thể thực hiện cách nào khác ngoài tự động bật ghế...Cap cũng giống vivant, hàng ghế sau nhỏ xíu...em ngồi là thấy khó chịu, chỉ có ghế lái lái sướnng...
Hàng ghế 3 khó mở cửa lắm bác à vì bị vướng lưng ghế, xe 7 chổ nào cũng vậy. Thêm nữa khi có va đập, xe bị tưng lên thì người ở băng 3 bị dội lên nặng nhất, đụng trần cháng váng hoặc ngất xỉu ngay. Nếu còn tỉnh thì chỉ còn cách đập vở kính lưng để chui ra thôi
Theo em tình huống bơi lội ngoài ý muốn như thế thì hàng thứ 3 khó thoát lắm, nhất là những xe hàng thứ 3 chật như Cap. Nếu hàng 2 cực bình tĩnh thì may ra cứu đựoc hàng 3. Chứ đập kính sau thoát ra thì cũng nguy hiểm lắm, cọ cho 1 phát rách bụng xong ăn nước sông vào thì cũng quá tội.
Do lỗi người lái là sao mà trách nhà SX được hả bác. cho dù có rộng thì vẫn toi vì không có bình tĩnh để thoát thân vã lại 6 người lúc đó có thể tung, đạp, dẩm lên nhau để chung ra mà ....
Tốt nhất là nhậu vào thì đi Taxi cho nó an toàn.
Tốt nhất là nhậu vào thì đi Taxi cho nó an toàn.
flatron nói:Theo em thì qui định nghiêm cấm chạy xe xuống sông thì tốt hơn , chạy rơi xuống đó rồi thì hên xui thôi chứ làm sao biết ngồi đâu thoát chết mà qui định chuẩn cho hàng ghế 3 . Thiết kế xe ai lại tính đến nó chạy xuống sông