Chủ đề tương tự
RE: CAPTIVA Máy xăng tốt hơn hay máy dầu tốt hơn?
máy xăng của Cap nghe tiếng nhỏ nhỏ kêu như máy dầu rồi,kô bít máy dầu thế nào
máy xăng của Cap nghe tiếng nhỏ nhỏ kêu như máy dầu rồi,kô bít máy dầu thế nào
RE: CAPTIVA Máy xăng tốt hơn hay máy dầu tốt hơn?
máy cap kêu bé hơn mer S mới đấy bác ạ ....[]
Trích đoạn: smart_cowboy2610
máy xăng của Cap nghe tiếng nhỏ nhỏ kêu như máy dầu rồi,kô bít máy dầu thế nào
máy cap kêu bé hơn mer S mới đấy bác ạ ....[]
RE: CAPTIVA Máy xăng tốt hơn hay máy dầu tốt hơn?
[link]http://www.vr.org.vn/vaq/Xecogioi_sxlr/FoundList_tso_oto.asp[/link]
theo thông tin công bố trên web của Cục ĐKVN thì linh kện lắp ráp CAP đời đầu đều nhập từ HQ ,còn bây giờ đã có nội địa hoá rùi nên ko có chuyện động cơ CAP nhập từ úc đâu[8|]Trích đoạn: hawkeyes
Captiva máy xăng xuất hiện tại Việt Nam từ 2006.
Nếu động cơ xăng của Captiva hiện tại nhập khẩu từ Australia thì động cơ dầu được đưa trực tiếp từ Hàn Quốc sang. Những công đoạn thử nghiệm chất lượng, khả năng thích ứng của xe gần như đã hoàn tất.
[link]http://www.vr.org.vn/vaq/Xecogioi_sxlr/FoundList_tso_oto.asp[/link]
Trích đoạn:
Số giấy CNCL Nhãn hiệu PT Số Loại Xuất xứ Kiểu động cơ Năm SX
070/VAQ07 - 01/08 CHEVROLET VIVANT KLAUAZU Hàn Quốc C20SED 2008
071/VAQ07 - 01/08 CHEVROLET VIVANT KLAUFZU Hàn Quốc C20SED 2008
229/VAQ07 - 01/07 CHEVROLET CAPTIVA KLAC1DF Hàn Quốc và Việt Nam Z24SED 2007
229/VAQ07 - 01/07 CHEVROLET CAPTIVA KLAC1DF Hàn Quốc và Việt Nam Z24SED 2008
229/VAQ07 - 01/07 CHEVROLET CAPTIVA KLAC1DF Hàn Quốc và Việt Nam Z24SED 2008
351/VAQ07 - 01/08 CHEVROLET SPARK KLAKF4U Hàn Quốc và Việt Nam A08S3 2008
352/VAQ07 - 01/08 CHEVROLET SPARK KLAKA4U Hàn Quốc và Việt Nam A08S3 2008
475/VAQ07 - 01/06 CHEVROLET CAPTIVA KLAC1FF Hàn Quốc Z24SED 2006
475/VAQ07 - 01/06 CHEVROLET CAPTIVA KLAC1FF Hàn Quốc Z24SED 2007
475/VAQ07 - 01/06 CHEVROLET CAPTIVA KLAC1FF Hàn Quốc Z24SED 2008
RE: CAPTIVA Máy xăng tốt hơn hay máy dầu tốt hơn?
Thông tin về động cơ diesel của CAP máy dầu đây các bác ah:
Động cơ diesel thế hệ mới của GM do VM Motori nghiên cứu và phát triển. VM Motori là nhà sản xuất turbo và động cơ diesel của Ý, trước đây thuộc sở hữu của DaimlerChrysler nhưng nay đã thuộc về GM. Động cơ diesel dung tích 1991cc này sử dụng tăng áp điều khiển cánh và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với đường dẫn chung của Bosch, cho công suất 148 mã lực ở tốc độ động cơ 4000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 236lb/ft ở 2000 vòng/phút, sử dụng hộp số 5 tốc độ có chức năng đi số tuần tự do nhà sản xuất Aisin, Nhật Bản cung cấp.
Thông tin về động cơ diesel của CAP máy dầu đây các bác ah:
Động cơ diesel thế hệ mới của GM do VM Motori nghiên cứu và phát triển. VM Motori là nhà sản xuất turbo và động cơ diesel của Ý, trước đây thuộc sở hữu của DaimlerChrysler nhưng nay đã thuộc về GM. Động cơ diesel dung tích 1991cc này sử dụng tăng áp điều khiển cánh và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với đường dẫn chung của Bosch, cho công suất 148 mã lực ở tốc độ động cơ 4000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 236lb/ft ở 2000 vòng/phút, sử dụng hộp số 5 tốc độ có chức năng đi số tuần tự do nhà sản xuất Aisin, Nhật Bản cung cấp.
RE: CAPTIVA Máy xăng tốt hơn hay máy dầu tốt hơn?
Vậy là quá ngon rùi-thế hệ mới công nghệ CRDi + VGT.Tuy nhiên độ cách âm ntn ?Trích đoạn: namcuongle
Thông tin về động cơ diesel của CAP máy dầu đây các bác ah:
Động cơ diesel thế hệ mới của GM do VM Motori nghiên cứu và phát triển. VM Motori là nhà sản xuất turbo và động cơ diesel của Ý, trước đây thuộc sở hữu của DaimlerChrysler nhưng nay đã thuộc về GM. Động cơ diesel dung tích 1991cc này sử dụng tăng áp điều khiển cánh và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với đường dẫn chung của Bosch, cho công suất 148 mã lực ở tốc độ động cơ 4000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 236lb/ft ở 2000 vòng/phút, sử dụng hộp số 5 tốc độ có chức năng đi số tuần tự do nhà sản xuất Aisin, Nhật Bản cung cấp.
RE: CAPTIVA Máy xăng tốt hơn hay máy dầu tốt hơn?
OH, thế giống SANTA FE à. Liệu có chắc không bác?
quote:
Trích đoạn: namcuongle
Thông tin về động cơ diesel của CAP máy dầu đây các bác ah:
Động cơ diesel thế hệ mới của GM do VM Motori nghiên cứu và phát triển. VM Motori là nhà sản xuất turbo và động cơ diesel của Ý, trước đây thuộc sở hữu của DaimlerChrysler nhưng nay đã thuộc về GM. Động cơ diesel dung tích 1991cc này sử dụng tăng áp điều khiển cánh và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với đường dẫn chung của Bosch, cho công suất 148 mã lực ở tốc độ động cơ 4000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 236lb/ft ở 2000 vòng/phút, sử dụng hộp số 5 tốc độ có chức năng đi số tuần tự do nhà sản xuất Aisin, Nhật Bản cung cấp.
Vậy là quá ngon rùi-thế hệ mới công nghệ CRDi + VGT.Tuy nhiên độ cách âm ntn ?
OH, thế giống SANTA FE à. Liệu có chắc không bác?