Ford Escape 2011, bi xenon và fa Lumileds.
- THẨM MỸ CAO NHƯNG GIÁ KHÔNG CAO.
- Bảo hành đổi mới không sửa chữa.
- THẨM MỸ CAO NHƯNG GIÁ KHÔNG CAO.
- Bảo hành đổi mới không sửa chữa.
Mazda 3 2015 thay bóng H15 Halogen zin bằng Lumileds H15, tích hợp daylight và fa.
- Lumileds H11 tim dọc được thay cho Halogen H11 nguyên bản.
- Lumileds H11 tim ngang được thay cho đèn gầm.
Sở dĩ có 2 loại led như trên vì Lumileds tim dọc được điều chỉnh lại phù hợp hơn để lắp cho các dòng bi zin theo xe sử dụng bóng Halogen. Khi đó việc điều chỉnh để có đường cắt chuẩn và độ gom không còn khó khăn nữa.
- Lumileds H11 tim dọc được thay cho Halogen H11 nguyên bản.
- Lumileds H11 tim ngang được thay cho đèn gầm.
Sở dĩ có 2 loại led như trên vì Lumileds tim dọc được điều chỉnh lại phù hợp hơn để lắp cho các dòng bi zin theo xe sử dụng bóng Halogen. Khi đó việc điều chỉnh để có đường cắt chuẩn và độ gom không còn khó khăn nữa.
Honda City 2015 của một bạn đồng hương Gia Lai đến ủng hộ ngày đầu tuần.
- Cấu hình gồm : Bi Audi Q5 sản xuất mới, bóng Osram mới 100%, ballas zin 2nd, AE full led 2 màu 2015, dãy led mí 2 chức năng như Audi A8 2015
- Cấu hình gồm : Bi Audi Q5 sản xuất mới, bóng Osram mới 100%, ballas zin 2nd, AE full led 2 màu 2015, dãy led mí 2 chức năng như Audi A8 2015
Civic 2010 lên bi Q5, bóng Osram, ballast zin nguyên bản của xe, AE full led 2 màu mới 2015, dãy led mí 2 chức năng. Lumileds Vertical 9005 cho đèn fa, H11 cho đèn gầm.
Kia Sportage 2011 thay bi zin bằng bi Q5 mới keng, bóng xenon tăng sáng 5500K, ballast D2S Denso. Cặp vòng AE full led 2015 2 chức năng.
Mazda CX 5 Ngọc Trinh thẩm mỹ đổi màu mắt, thêm cặp kính tròn cho em thêm duyên.
- D4S Philips Germany 6000K thay cho Osram original 4300K
- D4S Philips Germany 6000K thay cho Osram original 4300K
Hôm nay đổi món, làm cách âm chuẩn bị lên âm thanh cho em Kia Sportage. Công việc gồm dán gia cố chống rêm và triệt tiêu dao động cho dàn tole 4 cửa xe, sàn xe. Khi hoàn thiện bước này thì khi chơi nhạc với âm lượng lớn thì dàn tole (nhất là 4 cánh cửa) không bị dao động nên không tạo ra tạp âm. Sau lớp chống rêm này thì đến lớp cách âm bằng sợi. Lớp này mới thực sự là cách âm, vì tạp âm sẽ bị hút và triệt tiêu. Đa số tất cả các dòng xe đều có lớp này, nhưng rất mỏng và rất ít nên tạp âm bên ngoài vẫn lọt vào xe nhiều. Với những xe nhập, cách âm tốt thì lớp sợi này rất dày, có chỗ dày đến 3-4 cm, nhất là dưới sàn.