- Tags
- giao thông
Đưa vào khai thác mà chưa dẹp được nạn họp chợ dưới lòng lề đường 2 bên cầu thì không khai thác hết công năng của mấy trăm tỷ này
Mục tiêu của cầu này chỉ để thay cầu sắt cũ thôi bác, mỗi bên khả năng chỉ có 1 làn xe cơ giới! 1 xe ô tô qua cái chợ này cũng mệt mỏi rồi.Đưa vào khai thác mà chưa dẹp được nạn họp chợ dưới lòng lề đường 2 bên cầu thì không khai thác hết công năng của mấy trăm tỷ này
Thời đại đường sắt cao tốc nhưng lại làm cầu cổ đại!!!
Mà dù sao thì cái cầu vẫn còn rộng hơn cái đường nó bắc ngang qua
Thêm cái hình để mấy bác hình dung cái chợ nó chiếm 2/3 cái đường, và cục u nhọt khó gỡ hạng sang Kenton Node
Cái chợ này ai đi xe hơi qua nếu tông trúng là không bị đền nhé. Bữa có ông kia tông gảy tay thằng bán lề đường mà chả phải đền. Do nó bán hàng sai phép.View attachment 3231266
Thêm cái hình để mấy bác hình dung cái chợ nó chiếm 2/3 cái đường, và cục u nhọt khó gỡ hạng sang Kenton Node
Như trêu tức! Giá cầu này xong trước, rồi thi công hầm thì hợp lý. Cầu và hầm thi nhau nằm trơ, chặn lối đi. Cả hai làm ỳ ạch cho tắc đường bao lâu nay!
Giờ nói như kể công!
Giờ nói như kể công!
Kẹt là kẹt giao lộ NVL- NHT chứ kẹt gì cái cầu này.
Đúng là kẹt là kẹt cái thứ Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ chứ cái cầu này liên quan quái gì.Như trêu tức! Giá cầu này xong trước, rồi thi công hầm thì hợp lý. Cầu và hầm thi nhau nằm trơ, chặn lối đi. Cả hai làm ỳ ạch cho tắc đường bao lâu nay!
Giờ nói như kể công!
Ngã 4 kia xong dùm cái.
NVL luôn luôn là con đường bị băm nát đó nay.